| Hotline: 0983.970.780

Triệu tập Phan Sơn Hùng, người quay clip đánh phụ nữ ở quận 2

Thứ Năm 04/05/2017 , 14:05 (GMT+7)

Phan Sơn Hùng, chủ facebook Phan Hùng, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM thừa nhận cùng một số thanh niên xông vào căn hộ ở quận 2 đánh 3 người phụ nữ rồi tung clip lên mạng.

Trưa 4-5, đại diện Công an quận 2, TP HCM xác nhận đã triệu tập đối tượng Phan Sơn Hùng (chủ facebook Phan Hùng; 33 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) để làm rõ việc clip đánh người được đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Bước đầu, Hùng thừa nhận cùng nhóm thanh niên xông vào căn hộ ở quận 2 để đánh 3 phụ nữ và quay clip tung lên mạng xã hội.

Hiện công an tiếp tục triệu tập một số đối tượng khác.

Đối tượng Phan Sơn Hùng (chủ facebook Phan Hung; 33 tuổi, ngụ quận Gò Vấp)

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động vào sáng cùng ngày, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP HCM, cho biết đối tượng Phan Hùng không liên quan gì đến lực lượng ngành công an.

Theo trình báo của bà Lê Mỹ Hạnh, chiều 2-5, bà cùng một nhóm bạn ở trong căn hộ thuộc chung cư ở quận 2 thì bất ngờ bị một nhóm người xông vào dùng bình xịt hơi cay tấn công, đấm đá và dùng nón bảo hiểm đánh.

Sau đó, thanh niên tên là Phan Hùng quay clip và đăng tải với nội dung cho rằng mục đích đánh người là do nhóm bà Hạnh thường xuyên đăng facebook nội dung xuyên tạc, kích động, lăng mạ lãnh tụ…

(nld.com.vn)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.