| Hotline: 0983.970.780

Trình diễn bộ sưu tập 'Nơi tôi sống' - Tuần lễ thời trang Xuân hè 2020

Thứ Năm 12/09/2019 , 21:09 (GMT+7)

Đây là là sự giao lưu phong cách thiết kế thời trang của các nhà thiết kế (NTK) với thị trường trong nước.

Chiều 12/9/2019 trong buổi họp báo tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân hè 2020, Công ty cổ phần thời trang GENVIET chính thức giới thiệu bộ sưu tập “Nơi tôi sống”.

Mẫu thiết kế của NTK Minh Hạnh.

Tại đây các nhà thiết kế đã trình diễn một số mẫu thiết kế mới của mình sẽ được trình diễn tại tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân hè 2020. Trong đó có sự xuất hiện của các nhà thiết kế nổi tiếng cũng như các nhà thiết kế trẻ của Việt Nam như NTK Minh Hạnh, NTK Nhi Hoàng, NTK Hùng Việt…

Với chủ đề tuần lễ thời trang Xuân – Hè, các nhà thiết kế bằng sự sáng tạo và lòng đam mê của mình, lấy cảm hứng từ “giá trị văn hóa dân tộc” đã mang đến cho khán giả những mẫu thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang tính chất dân tộc thuần túy. Các mẫu thiết kế đều được sử dụng các chất liệu truyền thống có nguồn gốc từ thiên nhiên như lụa Bảo Lôc, Nha Xá…

Mẫu thiết kế của NTK Nhi Hoàng.

NTK trẻ Nhi Hoàng chia sẻ: “Trước đây tôi đều sử dụng chất liệu Nha Xá trong các thiết kế của mình. Gần đây tôi cũng sử dụng thêm cả lụa Bảo lộc, đó đều là những chất liệu mang tính truyền thống dân tộc..”

Thêm vào đó tại buổi họp báo còn có sự giao lưu giữa khán giả với các NTK để hiểu rõ hơn về tuần lễ thời trang. NTK Minh Hạnh chia sẻ với các độc giả: “Tôi đánh giá cao về việc chất liệu của các mẫu thiết kế đều tìm về với thiên nhiên và truyền thống dân tộc…”

Đặc biệt, trong tuần lễ thời trang lần này còn có sự xuất hiện của NTK ChuLa – NTK người nước ngoài duy nhất. Mặc dù là người nước ngoài nhưng NTK ChuLa có sự quan tâm đặc biệt về các nguyên liệu truyền thống của Việt Nam.

Mẫu thiết kế của NTK ChuLa.

NTK ChuLa chia sẻ: “Tôi rất tâm đắc với các chất liệu truyền thống của Việt Nam như lụa, hay các loại thổ cẩm từ các dân tộc, đây là lý do mà nhiều năm nay tôi đang theo đuổi các mẫu thiết kế này. Hiện tôi sử dụng chất liệu lụa Đà Nẵng, cùng với đó là lụa Sapa trong các thiết kế của mình”.

Qua đây, các NTK muốn giới thiệu đến khán giả các mẫu thiết kế mang đậm truyền thống dân tộc, tuy nguồn gốc từ thiên nhiên nhưng không mang bóng dáng của của chất liệu truyền thống cũ.

Với sự tham gia của 50 mẫu sẽ thể hiện một cách sinh động vẻ đẹp của các bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân – Hè 2020. Buổi trình diễn thời trang sẽ được chính thức diễn ra vào 15h ngày 13/9/2019 tại vườn hoa Diên Hồng quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất