| Hotline: 0983.970.780

Trợ cấp cho các đối tượng khó khăn do giá cả và lạm phát

Thứ Sáu 05/09/2008 , 11:18 (GMT+7)

Theo Thông báo số 228/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa có ý kiến chỉ đạo liên quan đến các chính sách an sinh xã hội, chính sách tiền lương.

Theo Thông báo số 228/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa có ý kiến chỉ đạo liên quan đến các chính sách an sinh xã hội, chính sách tiền lương.

Bộ LĐ- TB- XH trình Chính phủ ban hành các nghị định điều chỉnh lương hưu và trợ cấp ưu đãi với người có công (thực hiện trước trong lộ trình cải cách chính sách tiền lương); điều chỉnh mức lương tối thiểu trong các DN. Trong tháng 9/2008, Bộ Nội vụ trình Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định về trợ cấp cho cán bộ, công chức hưởng lương từ NSNN có mức lương thấp, đời sống khó khăn.

Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ KH- ĐT rà soát, cân đối, bố trí vốn cho các chương trình, dự án an sinh xã hội, có tính tới yếu tố trượt giá, tính toán nguồn vốn để bố trí ngân sách. Phó Thủ tướng lưu ý bố trí đủ vốn cho các chương trình cho vay học sinh, sinh viên, đào tạo lao động nông thôn, Chương trình 134, Chương trình 135, xóa nhà tạm, chính sách đối với quân nhân trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ có dưới 20 năm công tác trong quân đội đã phục viên về địa phương... 

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ chi trả 352 triệu đồng quyền lợi cho khách hàng

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ phối hợp với Agribank - Chi nhánh Tuyên Quang chi trả quyền lợi Bảo an tín dụng cho khách hàng tham gia vay vốn không may gặp rủi ro.