| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ VTV3

Trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11 trên VTV3 hôm nay 2/6

Thứ Năm 02/06/2022 , 15:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11: Vũ nói thẳng yêu lại người cũ trước mặt Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11: Vũ nói thẳng yêu lại người cũ trước mặt Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Review phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11

Trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau buổi liên hoan gặp mặt bạn học cũ, Việt và Giang ra về.

Tuy nhiên, Lam vẫn cố tình lấy lý do để níu kéo Việt ở lại thêm một lúc. Lam cố tình đưa quà tặng Việt ngay trước mặt Giang để trêu tức cô. Thậm chí, Lam không ngần ngại hôn Việt để Giang ghen tuông.

Thế nhưng, Việt hiểu rõ tính cách của vợ cũ nên quay sang giải thích ngay với Giang. Việt bảo tính của Lam từ ngày xưa đã như vậy, lúc nào cũng coi mình là cái rốn của vũ trụ và khuấy đảo mọi thứ lên. Việt biết thừa Lam làm thế để Giang ghen.

Giang thấy Việt nói thế cũng bật cười. Cô lại bỏ qua mọi chuyện.

Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cũng trong phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11 trailer, Mai Anh lại hẹn gặp chú Vũ thêm lần nữa để hỏi rõ mọi chuyện.

Cô bé vẫn kiên trì theo đuổi người chú trong mộng dù trước đó đã bị Vũ phũ phàng từ chối. Mai Anh vẫn muốn biết lý do vì sao Vũ từ chối tình cảm của mình.

Cô bé không ngờ Vũ bảo là đã có bạn gái. Mai Anh không tin điều này và hỏi vặn lại Vũ lần nữa. Vũ thì nói đó là người bạn gái cũ anh đã bỏ lỡ từ ngày xưa. Giờ Vũ nhận ra không ai có thể thay thế người ấy và sẽ quyết tâm theo đuổi lại.

Mai Anh nghe thấy thế cảm thấy vô cùng buồn bã và thất vọng. Cô nghĩ cơ hội mình với Vũ ngày càng ít đi. Nhưng với tính cách bướng bỉnh của mình thì Mai Anh cũng chắc chắn chưa dừng lại.

Ở phần đoạn khác của phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11 preview, sau khi biết làm cùng công ty với Giang, Vũ tiếp tục lấy cớ vì công việc để gặp mặt Giang, có thêm cơ hội kéo lại tình cũ.

Một lần, gọi điện cho Giang vì công việc, Vũ muốn gặp mặt Giang nên gọi cô sang phòng. Nhưng đúng lúc này Giang lại về nhà và quên chưa xin Vũ nghỉ. Vũ khó chịu ra mặt khi còn nghe thấy tiếng của Việt gọi Giang.

Vũ nhắc nhở Giang hãy nhớ lại những quy tắc mới ở công ty sau khi anh về đây làm Giám đốc. Vì Giang là biên kịch chính nên việc cô nghỉ sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều bộ phận khác. Giang cũng thấy mình chưa đúng nên cũng xin lỗi Vũ về chuyện này.

Việt nghe thấy sếp của vợ nhắc nhở mình nên cũng cảm thấy không hài lòng.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ vào tối nay 2/6/2022 trên kênh VTV3 để đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11

Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 2/6/2022.

Link xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ tập 11 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu

Bộ phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ dự kiến kéo dài 40 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.