| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 27 trên VTV1 hôm nay 7/10/2024

Thứ Hai 07/10/2024 , 15:07 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 27 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 7/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 27 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 7/10, sau khi có cuộc đối thoại thẳng thắn với chồng, Linh đã quyết định tìm ra sự thật để lấy lại danh dự cho bản thân.

Linh yêu cầu Hiếu đưa ra bằng chứng về người đã thêu dệt đặt điều không đúng về Linh ở nơi làm việc. Cô cũng đã dự đoán người đó là ai chỉ chờ thời điểm phản đòn thích hợp.

Linh chất vấn chồng. Ảnh CMH

Linh chất vấn chồng. Ảnh CMH

"Anh đã gặp ai, anh cho em số điện thoại của người đó. Em cần biết người đó là ai, em không thể để yên việc này như thế được... Anh đưa số điện thoại của cô ta cho em. Một trăm lời nói không đáng tin bằng việc làm. Nếu anh tin em thì anh đưa điện thoại của anh cho em. Chỗ làm của em đang rất bất ổn, nếu đúng là cô ta thì đây là hành động cố ý gây chuyện với nhà mình", Linh tuyên bố.

Hiếu lúng túng giải thích. Ảnh CMH

Hiếu lúng túng giải thích. Ảnh CMH

"Anh không biết phải nói với em thế nào, nhưng cảm giác rất bức xúc, khó chịu vô cùng" - "Anh có lưu số điện thoại đó đâu, chuyện xong rồi thì thôi, coi như anh chưa nói gì là được. Quan trọng là vợ chồng mình đã nói chuyện rõ ràng được với nhau và anh tin em. Anh không muốn em đôi co với người ta", Hiếu nói.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 27, vẫn giữ đúng lời hứa, bà Trúc cùng bà Cúc mang bát bún thang ngon nhất tới cho bà Hoa trước ngày nhập viện.

Bà Trúc và bà Cúc động viên bà Hoa trước ngày nhập viện. Ảnh CMH

Bà Trúc và bà Cúc động viên bà Hoa trước ngày nhập viện. Ảnh CMH

Vẫn những lời động viên cùng tình cảm chân thành nhất từ những người bạn già, bà Hoa đã có thể sẵn sàng cho cuộc chiến đấu trường kỳ với bệnh tật trước mắt.

Bà Hoa vui vì con cái hiếu thảo, hòa thuận. Ảnh CMH

Bà Hoa vui vì con cái hiếu thảo, hòa thuận. Ảnh CMH

Điều bà Hoa vui nhất vào lúc này đó là chứng kiến con cái hiếu thảo, thuận hòa bên mẹ.

Cũng trong trailer phim, chị Xoài lại đi hẹn hò với anh shipper rất vui vẻ. Mối quan hệ giữa cả hai ngày càng tốt hơn.

Chị Xoài hẹn hò với anh shipper. Ảnh CMH

Chị Xoài hẹn hò với anh shipper. Ảnh CMH

Đang tung tăng trên đường, chị Xoài băn khoăn: "Tiền đâu, có mang đi không đấy?". Thấy chị Xoài hỏi tiền, anh shipper không hiểu nên hỏi lý do. Hóa ra: "Đi mua ít vàng để mà tiết kiệm, chứ để tiền mặt trong người thì lại không giữ được đồng nào cả."

Chị Xoài hứa cho anh shipper mượn tiền để mua vàng. Ảnh CMH

Chị Xoài hứa cho anh shipper mượn tiền để mua vàng. Ảnh CMH

Thấy anh shipper bảo chưa có tiền thì chị Xoài đã vội hứa hẹn: "Thôi, thiếu bao nhiêu thì đâu bù cho. Rồi khi nào chạy xe ôm có tiền thì lại trả đây."

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 27 trên VTV1

Tập 27 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 7/10/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 27 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 27 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 7/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.