| Hotline: 0983.970.780

Trung vệ Man United xỏ giày ra sân lần đầu tiên sau gần 2 năm

Thứ Tư 18/08/2021 , 14:32 (GMT+7)

Phil Jones mới tái xuất trong đội hình Man United tham dự trận giao hữu kín với Burnley vào đêm ngày 18/8 theo giờ Việt Nam.

Trung vệ Phil Jones bất ngờ tái xuất trong đội hình của Man United tham dự trận giao hữu kín với Burnley để làm nóng cho vòng 2 Premier League. 

Phil Jones xuất hiện sau gần 2 năm không thể thi đấu. Ảnh: MUTV.

Phil Jones xuất hiện sau gần 2 năm không thể thi đấu. Ảnh: MUTV.

Như vậy, sau 19 tháng dưỡng thương, trung vệ sinh năm 1992 đã có màn trở lại trong đội hình Man United. Tuy nhiên, đây có lẽ là một vinh dự tạm thời đối với Phil Jones khi anh gần như không có khả năng cạnh tranh vị trí tại Old Trafford. 

Cầu thủ 29 tuổi đang nhận mức lương khoảng 130.000 bảng/ tuần tại Anh nhưng anh không có đóng góp cho đội bóng chủ quản trong suốt gần 2 năm qua. 

Trong trận đấu giao hữu với Burnley, Man United ra sân với đội hình gồm có: Tom Heaton; Diogo Dalot, Eric Bailly, Harry Maguire, Brandon Williams; Nemanja Matic, Donny van de Beek, Juan Mata, Jadon Sancho, Jesse Lingard; Anthony Martial. 

Phil Jones được tung vào sân trong hiệp 2 và anh có khoảng 30 phút thi đấu trên sân. Tuy vậy, đây cũng là một tín hiệu tích cực với cầu thủ từng được coi là thần đồng ở vị trí hậu vệ của Vương quốc Anh. 

Phil Jones có lẽ sẽ trở thành trung vệ thứ 5 của Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải năm nay. Ông đang có bộ tứ Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly và tân binh Raphael Varane. Phil Jones có thể đóng vai trò siêu dự bị thay thế Axel Tuanzebe ở mùa giải trước. 

>>> Xem thêm: Man City từ bỏ thương vụ Harry Kane?

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.