| Hotline: 0983.970.780

Trước giao thừa: Hồ Gươm vắng lặng!

Thứ Sáu 24/01/2020 , 22:53 (GMT+7)

Chỉ còn hơn tiếng nữa là đến giao thừa nhưng cơn mưa lớn từ chiều ngày 30 Tết đã làm ảnh hưởng đến các hoạt động đón năm mới của người dân tại khu vực Hồ Gươm.

Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường, ngay từ chiều ngày 30 Tết, Thủ đô Hà Nội đã xuất hiện mưa to đến rất to.
Thời tiết không thuận lợi đã làm ảnh hưởng đến các hoạt động đón năm mới của người dân Thủ đô. Các hàng quán cũng trở nên vắng vẻ, đìu hiu hơn.
Ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Hàng Bài thưa thớt người qua lại vào thời điểm 22h.
Khác với sự tấp nập, đông vui của đêm 30 Tết những năm trước, Hồ Gươm hôm nay vắng bóng người.
Các bạn trẻ đang tìm chỗ trú mưa, mong ngóng trời sẽ tạnh ráo để có thể đón năm mới bằng những màn pháo hoa như thường lệ.
Khu vực tượng đài Lý Thái Tổ vắng lặng trước giờ bắn pháo hoa, đón chào năm mới.
Lác đác trên những con phố là những người bán hàng rong. Họ buồn vì không biết với tình hình thời tiết như này thì họ sẽ bán hàng cho ai.

 

Xem thêm
Trồng rau từ đá - Công nghệ thủy canh độc đáo

Trồng rau từ đá - Công nghệ thủy canh độc đáo. Vụ điều ‘thiệt hại kép’ ở Gia Lai. Thiên tai khiến Nghệ An thiệt hại gần 2.000 tỷ đồng trong 2 năm. Nuôi tôm công nghệ cao lãi trên 500 triệu đồng/ha/vụ.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Bắt nhóm tội phạm tàng trữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Quảng Bình Phòng Cảnh sát điều tra tội pham ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành bắt giữ nhóm tội phạm buôn bán, tàng trữ trái phép hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Bình luận mới nhất