| Hotline: 0983.970.780

Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

Thứ Năm 08/11/2018 , 11:54 (GMT+7)

Sáng ngày 8/11, tại Hưng Yên, Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống của nhà trường và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ.

Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi đón nhận cờ thi đua của chính phủ

Tới dự buổi lễ có ông Lê Quốc Doanh, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT, lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, lãnh đạo Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội, lãnh đạo Báo Nông nghiệp Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên cùng thầy cô và sinh viên nhà trường.

Trường Cao đẳng Cơ điện và Thuỷ lợi tiền thân là Trường Công nhân Tầu Cuốc thành lập ngày 27/6/1968, là trường duy nhất của cả nước đào tạo nghề Tầu cuốc. Trường đóng trên địa bàn xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. 

Trải qua 50 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, hòa mình với những giai đoạn thăng trầm lịch sử của đất nước, giờ đây Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi đã trở thành một địa chỉ giáo dục và đào tạo tin cậy đối với học sinh, phụ huynh và toàn xã hội. Vui mừng trước những thành tựu đã đạt được, phát huy truyền thống của nhà trường trong 50 năm qua. Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi đã và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong Hệ thống giáo dục nghề nghiệp góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho Ngành và quá trình Công nghiệp hóa-Hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Bà Đỗ Thị Tuyết, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi phát biểu tại buổi lễ

Bà Đỗ Thị Tuyết, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi phát biểu tại buổi lễ: “Qua 50 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã đào tạo được 54 khoá học. Cùng với đó, Nhà trường và các bộ phận trong trường đã vinh dự được đón nhận 1 Huân chương Độc lập hạng nhì, 1 Huân chương độc lập hạng ba; 6 Huân chương lao động hạng nhất, nhì, ba; 1 Huân chương chiến công hạng ba; 3 Cờ thi đua Chính phủ; nhiều Cờ thi đua xuất sắc, Bằng khen của Bộ, của Tỉnh cho Trường đạt “Trường tiên tiến xuất sắc” liên tục nhiều năm,…Và hôm nay, Nhà trường rất vinh dự được Thủ tướng chính phủ trao tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Những thành tích và kết quả trên đã tạo đà cho sự phát triển mới bền vững của Trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho tái cơ cấu ngành Nông nghiệp, nông thôn, cũng như nền kinh tế xã hội đất nước”

Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống của nhà trường và đón nhận cờ thi đua của chính phủ

 

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất