| Hotline: 0983.970.780

Truy lùng nghi can vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Thứ Năm 13/08/2015 , 10:23 (GMT+7)

Sáng 13/8, Công an tỉnh Yên Bái đang dốc nhiều lực lượng truy bắt Đặng Văn Hùng, người bị tình nghi đã giết 4 người trong một gia đình vào chiều tối 12/8.

Vụ thảm sát xảy ra vào chiều tối 12/8, tại nương rẫy ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên. Bốn người trong một gia đình bị sát hại gồm: anh Trần Đức Long và vợ Phàn Thị Hoa cùng con trai 2 tuổi và cô em vợ. Thông tin trên do Giám đốc Công tỉnh Yên Bái, đại tá Đặng Trần Chiêu, cho biết.

Trực tiếp có mặt tại hiện trường, Phó trưởng công an huyện Văn Yên Lê Đức Thọ xác nhận các nạn nhân tử vong do bị nhiều vết đâm chém. Hung khí gây án là con dao làm rẫy. Ông Thọ cho hay, trước khi tắt thở, chị Hoa đã gọi điện thoại cho người thân nói tên thủ phạm.

Nghi can là Đặng Văn Hùng, trú cùng xã với các nạn nhân.

Hiện hàng trăm người của nhiều lực lượng đang bao vây khu vực quanh hiện trường, nghi sát thủ đang lẩn trốn tại đây. Đây là khu vực rừng núi, nhiều cây cối rậm rạp.

NNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ thảm sát dã man này.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.