| Hotline: 0983.970.780

TT-Huế: Bắt quả tang một DN giết mổ trái phép

Thứ Sáu 10/10/2014 , 09:34 (GMT+7)

Tang vật vi phạm phát hiện là 7 con dê đang được giết mổ vứt bỏ ngổn ngang tại khu vực bếp của nhà hàng. 

Vào lúc 11h30 ngày 9/10, Phòng CSMT Công an tỉnh TT-Huế kết hợp cùng Chi cục Thú y tỉnh này phát hiện và bắt quả tang DN tư nhân Dịch vụ ăn uống Dê Núi (đóng tại số 5/171 đường Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ, TP Huế) do ông Trần Hữu Nhân làm chủ đang thực hiện một vụ giết mổ động vật trái phép.

Tang vật vi phạm phát hiện là 7 con dê đang được giết mổ vứt bỏ ngổn ngang tại khu vực bếp của nhà hàng. Theo các cơ quan chức năng, hành vi giết mổ trên đã  vi phạm các quy định pháp luật trong lĩnh vực thú y, gia súc không rõ nguồn gốc và không có giấy kiểm dịch thú y, không đảm bảo vệ sinh môi trường giết mổ…

Sau khi tiến hành lập biên bản vi phạm, lực lượng thú y đã cho tiến hành tiêu độc, khử trùng môi trường xung quanh khu vực giết mổ.

Được biết, số động vật này được chủ cơ sở Dê Núi mua từ một đầu nậu chuyên cung cấp gia súc ở đường Tăng Bạch Hổ, TP Huế.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất