| Hotline: 0983.970.780

Tụ tập hát karaoke, sử dụng ma tuý giữa mùa dịch

Chủ Nhật 27/06/2021 , 20:54 (GMT+7)

QUẢNG TRỊ Qua test nhanh, lực lượng chức năng xác định cả 9 đối tượng tụ tập hát karaoke trong một phòng hát của cơ sở Karaoke Duyên Hải đều dương tính với các chất ma túy.

Một đối tượng nữ bị phát hiện dương tính với ma tuý. Ảnh: CAĐH.

Một đối tượng nữ bị phát hiện dương tính với ma tuý. Ảnh: CAĐH.

Ngày 27/6, Công an thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng ma tuý trong quán karaoke Duyên Hải theo quy định của pháp luật.

Theo đó, vào lúc 2h30' cùng ngày, Tổ công tác đặc biệt của Công an Thành phố Đông Hà bất ngờ đột kích Karaoke Duyên Hải (Khu phố 4, Phường 2, Đông Hà).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại một phòng hát có 9 đối tượng đang tụ tập hát karaoke và dấu hiệu sử dụng trái phép các chất ma túy. Qua test nhanh, xác định cả 9 đối tượng đều dương tính với các chất ma túy.

Các đối tượng đều ở độ tuổi từ 20 đến 25 (trong đó có 4 nữ), phần lớn có hộ khẩu thường trú ở thành phố Đông Hà.

Hiện nay, dịch bệnh Covid 19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp ở một số tỉnh thành. Đến thời điểm này, trên địa bàn thành phố Đông Hà chỉ có một số dịch vụ được hoạt động trở lại gồm các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, giải khát được phục vụ tại chỗ nhưng không quá 20 người trong cùng một thời điểm, và giữ khoảng cách bàn cách bàn tối thiểu 1m.

Tuy nhiên, cơ sở Karaoke Duyên Hải vẫn bất chấp quy định về phòng chống dịch bệnh, mở cửa hoạt động và để cho các trường hợp lợi dụng tụ tập hát karaoke để sử dụng ma túy.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.