Thứ sáu, 22/06/2018 09:10 GMT+7

Hotline: 091.352.8198

Tử vong sau khi tiêm thuốc

24/09/2014, 09:10 (GMT+7)

Tiêm tại trạm y tế xã, ông Nga nghỉ ngơi một lúc rồi về nhà và bắt đầu biểu hiện choáng váng, khó thở. Khi người nhà đưa ông quay lại trạm thì ông đã tử vong ngay sau đó.

Tử vong sau khi tiêm thuốc
Loại thuốc mà ông Lộc đã tiêm cho ông Nga và sau đó gây tử vong

Khoảng 14h chiều 22/9, ông Bùi Quang Nga (SN 1956, trú tại thôn 3, xã Hương Liên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) lên Trạm Y tế xã để khám bệnh và được ông Trần Văn Lộc, Trưởng Trạm Y tế xã Hương Liên, tiêm thuốc.

Sau khi tiêm, ông Nga nghỉ ngơi tại trạm một lúc rồi về nhà và bắt đầu biểu hiện choáng váng, khó thở. Người nhà đã đưa ông trở lại Trạm Y tế xã Hương Liên để kiểm tra nhưng ông đã tử vong ngay sau đó.

Trước cái chết của ông Nga, phía gia đình nạn nhân đã kéo nhau lên Trạm Y tế xã Hương Liên yêu làm rõ cái chết bất thường của người thân.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Hương Khê nhanh chóng có mặt để cùng cơ sở y tế và phía gia đình nạn nhân xử lý sự việc. Đến hơn 20 giờ cùng ngày, người nhà nạn nhân mới đồng ý đưa thi thể ông Nga về nhà.

TRÀ GIANG

Đang được quan tâm

Gửi bình luận