| Hotline: 0983.970.780

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 tại Hải Phòng

Thứ Năm 25/06/2020 , 21:46 (GMT+7)

Ngày 25/6, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Hải Phòng.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem và mua hàng. Ảnh: Đinh Mười.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem và mua hàng. Ảnh: Đinh Mười.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2020 do Cục Xúc tiến thương mại quốc tế (Bộ Thương mại Thái Lan), Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp Công ty Quảng cáo và hội chợ thương mại (Vinexad) tổ chức.

Tuần lễ có sự góp mặt của trên 40 công ty Việt Nam đang là các nhà nhập khẩu chính thức sản phẩm Thái Lan vào Việt Nam, với 67 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm. Bên cạnh đó còn có một số hoạt động như: nếm thử đồ ăn Thái Lan được chế biến ở một số nhà hàng trong hệ thống nhà hàng đạt danh hiệu Thai Select tại Việt Nam và các tiết mục múa Thái Lan.

Dép Thái Lan được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ảnh: Đinh Mười.

Dép Thái Lan được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ảnh: Đinh Mười.

Ghi nhận của PV tối 25/6, các mặt hàng được bày bán khá đa dạng như: thực phẩm, đồ uống quả tươi, đồ dùng gia đình, dệt may, trang sức, sản phẩm chăm sóc sóc sắc đẹp, đồ trang trí và lưu niệm và các sản phẩm khác được nhập khẩu từ Thái Lan.

Rất đông người dân Hải Phòng tìm đến Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế để mua các mặt hàng của Thái Lan.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều người nhanh chóng ra về tay không. Ảnh: Đinh Mười.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều người nhanh chóng ra về tay không. Ảnh: Đinh Mười.

Tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 25/6 đến hết ngày 28/6 (từ 9h đến 21h) với mục đích giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Thái Lan tới người tiêu dùng Hải Phòng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường mở rộng quan hệ thương mại giữa Thái Lan với Việt Nam, góp phần tái khởi động các hoạt động giao thương sau đại dịch Covid-19. Đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp thành phố Hải Phòng gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy và gia tăng kim ngạch xuất nhập khẩu hai chiều giữa Việt Nam và Thái Lan.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lợi nhuận quý I/2024 của DAP Vinachem tăng đột biến

Chi phí đầu vào một số nguyên liệu chính giảm, xuất khẩu thuận lợi giúp DAP Vinachem báo lãi đột biến quý I/2024.