| Hotline: 0983.970.780

Tuần lễ Việt Nam tại Nhật Bản

Thứ Tư 10/09/2008 , 07:45 (GMT+7)

Tuần lễ Việt Nam tại Nhật Bản với quy mô lớn sẽ diễn ra từ ngày 15- 21/9 tới tại thủ đô Tokyo và các thành phố lớn của xứ sở hoa anh đào.

Tuần lễ Việt Nam tại Nhật Bản với quy mô lớn sẽ diễn ra từ ngày 15- 21/9 tới tại thủ đô Tokyo và các thành phố lớn của xứ sở hoa anh đào.

Chương trình do Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật - Việt phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm 35 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam- Nhật Bản.

Tuần lễ Việt Nam tại Nhật Bản sẽ diễn ra 5 sự kiện chính gồm: Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản; Triển lãm ảnh đất nước và con người Việt Nam; Đêm văn hoá Việt- Nhật; Lễ hội Việt Nam năm 2008 và Diễn đàn du lịch (do Vietnam Airlines tổ chức).

Theo đó, sẽ có một triển lãm ảnh về đất nước và con người Việt Nam với chủ đề “Di sản văn hoá Việt Nam” diễn ra trong 2 ngày (16 và 19/9) tại Tokyo. Đây sẽ là dịp giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với người dân đất nước mặt trời mọc.

Một sự kiện văn hoá đáng chú ý là “Đêm văn hoá Việt- Nhật” diễn ra 16/9 và 19/9 tại thành phố Tokyo gồm các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như: Chương trình biểu diễn giới thiệu văn hoá nghệ thuật dân tộc Bắc-Trung-Nam (hát, múa và nhạc cụ dân tộc) của các nghệ sĩ Việt Nam; giới thiệu âm nhạc dân tộc Nhật Bản với sự tham gia biểu diễn, giao lưu với các nghệ sĩ Nhật Bản.

Điểm nhấn của “Tuần lễ Việt Nam 2008 tại Nhật Bản” là Lễ hội Việt Nam 2008 diễn ra từ ngày 19 đến 21/9 tại công viên Yoyogi, thành phố Tokyo.

Dự kiến sẽ có 300.000 khách Nhật Bản đến tham quan sự kiện này.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất