| Hotline: 0983.970.780

Vẫn chưa thể khống chế đám cháy tại quán karaoke ở Nguyễn Khang

Thứ Bảy 17/09/2016 , 20:57 (GMT+7)

Khoảng 17 giờ 45 phút ngày 17/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán Royal Karaoke nằm tại số 83 Nguyễn Khang, Hà Nội. ​

 

Lửa khói bốc cao tại quán karaoke ở đường Nguyễn Khang. (Nguồn: Vietnam+)

 

Lực lượng cứu hoả đã có mặt kịp thời để khống chế, không cho ngọn lửa lan sang các nhà bên cạnh.​

Cho đến thời điểm hiện tại đám cháy vẫn đang rất dữ dội, lửa bốc rừng rực trên các tầng cao và chưa có dấu hiệu dập tắt. Lực lượng cứu hoả đang cố gắng tiếp cận đám cháy từ những vị trí cao hơn, dùng vòi cao áp để khoanh vùng ngọn lửa.

Được biết tòa nhà này cao 7 tầng và là một điểm karaoke nổi tiếng ở khu vực Cầu Giấy.

Ngọn lửa bắt nguồn từ biển quảng cáo điện bên ngoài sau đó lan vào bên trong nhà. Do có quá nhiều đồ điện tử nên hiện đám cháy rất khó để khống chế.

Ngọn lửa bắt nguồn từ biển quảng cáo điện tử bên ngoài sau đó lan vào bên trong nhà. Biển quảng cáo này cao hơn 10m (che toàn bộ mặt tiền của toà nhà), trên biển có một màn hình led lớn.

Toà nhà bị cháy có diện tích mặt sàn 80m2, cao 8 tầng và một tum. Theo thông tin ban đầu, quán karaoke này chưa có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3 cho biết: Cơ sở này chưa được cấp phép hoạt động kinh doanh và có nhiều thiếu sót về an toàn phòng cháy chữa cháy.

Cơ quan chức năng đã nhắc nhở nhiều lần nhưng cơ sở vẫn không khắc phục.

Hiện nay, lực lượng chức năng đã điều thêm xe cứu hoả của Đại học Phòng cháy chữa cháy đến hỗ trợ dập lửa. Do khói quá dày đặc, cảnh sát phải dùng mặt nạ phòng độc để tiến sâu vào khu vực hiện trường.

Quanh khu vực xảy ra đám cháy có rất nhiều người dân hiếu kỳ đã đổ ra đường xem. Lực lượng chức năng đang tổ chức phân luồng giao thông để không xảy ra tắc nghẽn tại khu vực này.

Vietnam+

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.