| Hotline: 0983.970.780

Văn Hậu không ra sân, Jong Heerenveen thủng lưới phút cuối

Thứ Tư 11/03/2020 , 09:31 (GMT+7)

Không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu, hàng thủ của Jong Heerenveen đã để Gronigen ghi bàn ở phút 90+2 và đứt mạch toàn thắng tại giải.

Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu và Jong Heerenveen đứt mạch toàn thắng. 

Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu và Jong Heerenveen đứt mạch toàn thắng. 

Đoàn Văn Hậu đã gặp một chấn thương trong tình huống lăn xả ở trận đấu trước của Jong Heerenveen. Theo bộ phận y tế của CLB, hậu vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1-2 tuần. 

Và điều đó khiến cho Văn Hậu không thể cùng Jong Heerenveen ra sân trong trận đấu với Groningen. Đoàn quân của HLV Pander đang có phong độ tốt khi toàn thắng 5 trận, đứng đầu bảng xếp hạng. 

Trong khi đối thủ của họ chỉ xếp ở vị trí thứ tư. Chính vì thế, Jong Heerenveen dồn lên tấn công và có được bàn mở tỷ số ở phút cuối cùng của hiệp 1. Rami Hajal không bỏ lỡ cơ hội để khai thông thế bế tắc trên chấm 11. 

Tuy nhiên, hàng thủ thiếu vắng Văn Hậu của Jong Heerenveen không thể đứng vững và để cho đối thủ có bàn san bằng tỷ số ở phút 90+2. Thời gian còn lại ít ỏi không có thêm bàn thắng được ghi. 

Jong Heerenveen để tuột 3 điểm một cách đáng tiếc và đứt mạch 5 trận thắng liên tiếp. Dù vậy, đoàn quân của HLV Pander tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm, trong khi Groningen duy trì vị trí thứ 4 với 13 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Jong Heerenveen hòa trận đầu tiên khi không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu do chấn thương. Cuối tuần trước, đội chính của Heerenveen đã thúc thủ 1-3 trước Ajax Amsterdam và hậu vệ người Việt Nam dự khán trận đấu này. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất