| Hotline: 0983.970.780

Vật thể nhấp nhô nghi là quái vật hồ Loch Ness

Thứ Bảy 17/09/2016 , 19:04 (GMT+7)

Một công nhân người Scotland trông thấy vật thể nhấp nhô trên mặt nước phẳng lặng của hồ Loch Ness và cho rằng đây là con quái vật huyền thoại.

vat-the-nhap-nho-nghi-la-quai-vat-ho-loch-ness
Vật thể nghi là quái vật hồ Loch Ness nhấp nhô trên mặt nước. Ảnh: SWNS.

 

Ian Bremner, công nhân sản xuất rượu whisky ở Nigg, Invergordon, Scotland, bắt gặp vật thể khi đang tìm hươu đỏ trên cao nguyên và nhanh chóng chụp lại cảnh tượng vào chiều hôm 10/9, theo Mirror. Đây có thể là bằng chứng thuyết phục nhất về quái vật hồ Loch Ness từ trước tới nay.

Bức ảnh của Bremner cho thấy một sinh vật màu bạc dài hai mét dường như đang bơi với chiếc đầu nhấp nhô và đuôi đập xuống nước ở cách một mét, chuẩn bị bơi xa hơn ở phần hồ nằm giữa hai làng Dores và Inverfarigaig.

"Đây là lần đầu tiên tôi trông thấy quái vật Loch Ness trong hồ. Tôi sẽ rất vui mừng nếu trở thành người đầu tiên bắt gặp nó. Tôi thường hoài nghi về sinh vật này và cho rằng nó được dựng lên để thu hút du khách, nhưng giờ đây tôi bắt đầu nghĩ nó đang ở ngoài kia", Bremner chia sẻ.

Bức ảnh do Bremner chụp có nhiều điểm trùng khớp với mô tả về quái vật hồ Loch Ness vào năm 1933. Nhiều nhân chứng thời kỳ đó kể về sinh vật không chân dài ba mét băng qua đường, để lại một vệt nhớt phía sau.

Một số người bạn của Bremner cho rằng trong bức ảnh thực chất là ba con hải cẩu đang nô đùa dưới nước. "Tôi nghĩ đó có thể là hải cẩu, nhưng tôi không chắc lắm. Càng nghĩ tôi lại càng thấy nó giống quái vật hồ Loch Ness", Bremner nói.

 

VnExpress

Xem thêm
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị khách hàng Japfa Việt Nam

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề 'Đồng kiến tạo giá trị'.

Đề xuất không xử phạt hành chính thuốc thú y chưa kịp công bố hợp quy

Bộ NN-PTNT đề xuất Chính phủ không xử phạt thuốc thú y đã được cấp chứng nhận lưu hành nhưng chưa thực hiện công bố hợp quy từ ngày 14/2/2024 đến ngày 31/5/2025.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Bình luận mới nhất