| Hotline: 0983.970.780

'Về nhà đi con' tập 46: Lộ diện Rooster chính là bố của Bảo?

Thứ Hai 17/06/2019 , 14:43 (GMT+7)

Không ngờ game thủ Rooster mất tích lâu nay mà Dương ngưỡng mộ và tìm kiếm lại chính là bố của bạn thân - người dành tình cảm đặc biệt cho cô bé.

Tập 46 của "Về nhà đi con" hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Mở đầu tập 46 là hình ảnh  mối quan hệ giữa ông Sơn (Trung Anh) và người phụ nữ bán hoa tên Hạnh (Thuý Hà) có vẻ phát triển, một phần vì sự đồng cảm, một phần vì ông Sơn nhìn thấy hình bóng của người vợ đã khuất ở bà Hạnh.

Cuộc gặp tiếp theo của hai người trên phố bị Bảo và Dương bắt gặp. Bảo không ngần ngại nói: "Người yêu của bố cậu làm nghề bán hoa kìa" và ngay lập tức bị Dương phản pháo: "Cậu dở à, nói lung ta lung tung".

Trong khi đó, ở cuối tập 45 "Về nhà đi con" phát sóng tối 14/6, Huệ (Thu Quỳnh) đã từ chối cuộc gọi của Thành (Tiến Lộc). Trong tập 46 phát sóng tối nay, không hiểu Thành đã nói chuyện gì với Uyên (Kim Ngọc) mà cô đã tới gặp Huệ. Tuy nhiên lần này không phải là để mỉa mai hay đánh ghen mà là để xin lỗi về những hiểu lầm trước đây. Chị đã thể hiện hình ảnh một người phụ nữ phụ nữ văn minh lịch sự hiểu biết .

"Giữa chúng ta có sự hiểu lầm. Nếu hôm trước tôi có nói gì quá hoặc khiếm nhã thì mong cô bỏ qua", Uyên bất ngờ nói. Cô cũng tâm sự rằng Huệ đã xuất hiện đúng lúc chuyện tình cảm của cô và Thành đang gặp vấn đề nên cuối cùng mọi việc đã đổ lên đầu Huệ. Ý thức được điều này, Uyên nói với Huệ: "Tôi xin lỗi" khiến đối phương cũng bất ngờ.

Ngoài ra, tình cờ trong một lần đến công ty của bố Bảo (Quang Anh), Dương nghe được một người bạn chào ông Quốc (MC Tuấn Tú): "Lâu lắm mới gặp ông Rooster ạ". Lời đáp của bố Bảo: "Ừ chào bạn, lâu quá rồi" khiến Dương ngớ người. Không ngờ game thủ Rooster mất tích lâu nay mà Dương ngưỡng mộ và tìm kiếm lại chính là bố của bạn thân - người dành tình cảm đặc biệt cho cô bé.

Huệ sẽ chấp nhận lời xin lỗi của Uyên? Dương và Bảo sẽ cư xử ra sao khi phát hiện ra bố Bảo chính là Rooster? Mối quan hệ của ông Sơn với bà Hạnh sẽ tiến triển đến mức nào? Diễn biến chi tiết tập 46 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay, 17/6 trên VTV1.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất