| Hotline: 0983.970.780

Vedan hướng tới chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam

Chủ Nhật 21/08/2016 , 13:10 (GMT+7)

Sau một thời gian dài nghiên cứu Công ty Cổ Phần Hữu hạn Vedan Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp đã được Cục Trồng trọt - Bộ NN-PTNT cấp Giấy phép sản xuất phân bón hữu cơ và phân bón khác...

Sau một thời gian dài nghiên cứu Công ty Cổ Phần Hữu hạn Vedan Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp đã được Cục Trồng trọt - Bộ NN-PTNT cấp Giấy phép sản xuất phân bón hữu cơ và phân bón khác cho các sản phẩm: Phân hữu cơ sinh học - Vedagro dạng lỏng, Phân hữu cơ khoáng – Vedagro dạng viên và Phân bón có bổ sung chất tăng hiệu suất sử dụng - Venatto PGA Broth 350 với mã số giấy phép 061.08.0116.

Nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên nói trên là dịch GA-CMS. Sản phẩm lưu giữ lại tất cả thành phần dinh dưỡng của mật rỉ và có mùi đặc trưng của mật rỉ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các axit amin cần thiết cho cây trồng được sinh ra trong quá trình lên men như: Aspartic acid, Threonine, Serine, Glutamic acid, Glycine, Alanine…

Bằng công nghệ và các hệ thống quản lý tiên tiến như: tiêu chuẩn ISO 9001, ISO/IEC 17025, ISO 14001, OHSAS 18001…các sản phẩm Phân bón: Vedagro dạng lỏng, Vedagro dạng viên, Venatto PGA Broth 350 sẽ giúp cây trồng có thể trực tiếp hấp thụ các chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, tăng cường sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt… giúp cho cây trồng nhanh chóng phát triển. Các sản phẩm này có thể bổ sung kali cho cây trồng và thay thế cho phân chuồng, phân đạm. 

Điều quan trọng hơn cả là sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên đáp ứng sự sinh trưởng phát triển tốt nhất đối với cây trồng, trong mọi điều kiện sản xuất, nhất là điều kiện biến đổi khí hậu đang diễn ra gay gắt ở nước ta.

Xem thêm
Lộc Trời ra mắt 2 sản phẩm sinh học mới

CẦN THƠ Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.