| Hotline: 0983.970.780

Vì sao ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng với bộ phim ‘Ròm’?

Thứ Năm 24/09/2020 , 21:26 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm có mặt tại buổi công bố bộ phim ‘Ròm’ chính thức khởi chiếu, và tiết lộ lý do tò mò về tác phẩm này khiến công chúng bất ngờ.

Ca sĩ Mỹ Tâm vẫn đang độc thân ở tuổi 39.

Ca sĩ Mỹ Tâm vẫn đang độc thân ở tuổi 39.

Ca sĩ Mỹ Tâm đã đến ủng hộ đoàn làm phim “Ròm” tại buổi giới thiệu lịch công chiếu chính thức vào ngày 25/9. Ca sĩ Mỹ Tâm hoàn toàn không có vai diễn nào cũng như không có bất kỳ đóng góp gì vào bộ phim “Ròm”. Sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm gây mò mò cho khán giả hâm mộ. Phải chăng, ca sĩ Mỹ Tâm có hợp đồng quảng bá cho bộ phim “Ròm”?

Ca sĩ Mỹ Tâm cho biết: “Tôi đã được xem phim ngắn “Ròm”, thật sự quá ấn tượng, nên chờ đợi “Ròm” trên điện ảnh. Tôi tin bộ phim “Ròm” sẽ mang lại cảm xúc sâu thẳm nhất đến với bất kỳ ai khi xem phim”.

Thế nhưng, vì sao ca sĩ Mỹ Tâm lại hứng thú với bộ phim “Ròm”? Không hề giấu giếm, ca sĩ Mỹ Tâm tiết lộ: “Lý do đơn giản là hồi bé tôi cũng có biệt danh là Ròm. Hồi bé, tôi ốm ốm, nhìn đẹp lắm. Chứ tôi không có mập mập, nhìn dễ thương như bây giờ. Lúc đầu, tôi cứ tưởng người ta làm phim về mình, ai ngờ không phải…”

Ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Trần Thanh Huy tại buổi công bố khởi chiếu bộ phim 'Ròm'.

Ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Trần Thanh Huy tại buổi công bố khởi chiếu bộ phim "Ròm".

Không chỉ là một ngôi sao ca nhạc, ca sĩ Mỹ Tâm cũng từng ít nhiều dan díu với điện ảnh. Năm 2010, ca sĩ Mỹ Tâm từng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Cho một tình yêu” của đạo diễn Nguyễn Tranh. Năm 2019, ca sĩ Mỹ Tâm đã đầu tư sản xuất bộ phim “Chị trợ lý của anh”.

Khi xem phim “Chị trợ lý của anh”, công chúng chỉ nhìn thấy ca sĩ Mỹ Tâm hiện rõ tên tuổi trong vai trò diễn viên chính kiêm đạo diễn. Thế nhưng, ít ai biết rằng ca sĩ Mỹ Tâm cũng là biên kịch cho bộ phim “Chị trợ lý của anh”. Bút danh nhà biên kịch Mira Dương đích thị là… ca sĩ Mỹ Tâm đấy. Theo ca sĩ Mỹ Tâm giải thích, thì “Mira” có nghĩa là tình yêu, còn Dương là họ của mẹ ruột Mỹ Tâm.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất