| Hotline: 0983.970.780

Vì sao nhiều diễn viên, người mẫu sa vào con đường bán dâm?

Thứ Năm 16/04/2015 , 15:58 (GMT+7)

Lò đào tạo của ông bầu Lê Bảo Lộc, tuyển các cô chân dài, có nhan sắc nhưng chưa biết gì về “nghề”, Lộc đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Trong giới nghệ thuật, người ta rỉ tai nhau, những cô chân dài nhưng quê mùa, chưa biết tí gì về làm người mẫu hay ca sĩ và thậm chí là diễn viên, "tú ông" Lê Bảo Lộc tuyển vào và bắt đầu đào tạo để trở thành những chân dài có tên tuổi trong giới giải trí Sài Gòn. Tiền đâu ra để bỗng vài tháng đào tạo qua loa, những chân dài rủng rỉnh tiền, xài sang như VIP… ?

Tuy nhiên, không phải một kẻ làm ăn đàng hoàng và lương thiện, từ chỗ có trong tay hàng chục chân dài, có những “học trò” đã trưởng thành sau khi được Cty của Lộc lăng xê, hướng nghiệp, thì cũng là giai đoạn Lê Bảo Lộc lợi dụng nhan sắc của các chân dài này để kinh doanh thân xác, trục lợi cho bản thân.

Bởi có thể nói rằng, từ đường dây bán dâm cao cấp đã bị triệt phá trước đây do hoa hậu Mỹ Xuân tổ chức, thì đường dây của “tú ông” Lê Bảo Lộc cũng vậy. Sự cám dỗ của đồng tiền, sự nhạy cảm của nghề người mẫu, cái mác ca sĩ, diễn viên rất “ăn khách” đối với những đại gia lắm tiền, lắm của, cộng với sự rỉ tai đầy mật ngọt của “tú ông” Lê Bảo Lộc, các chân dài đã sa ngã một cách chóng vánh.


Người mẫu Châu Hải Yến không những bán dâm dưới tay "tú ông" Lộc mà còn là "má mì" môi giới bán dâm... 

Có ngoại hình đẹp, được gắn mác người mẫu, diễn viên làng nhàng, ca sĩ phòng trà, chạy sô các tụ điểm ở Sài Gòn, thì cũng không dễ để các cô gái ấy đứng vững bằng số tiền họ đổ mồ hôi chạy ngược, chạy xuôi để kiếm sống, để xum xoe phấn son, áo quần hàng hiệu... Để có cuộc sống xa hoa, hưởng thụ và giàu sang trong mắt mọi người, thì con đường bán dâm, thậm chí tổ chức mại dâm của các chân dài này là hoàn toàn dễ hiểu.

Hình thành đường dây mại dâm cao cấp, với cái mác ca sĩ, người mẫu, diễn viên, thậm chí những cô gái chỉ vừa tuyển vào lò luyện, Lộc đã đưa đi bán dâm, rêu rao với các đại gia là những em người mẫu có tiếng tăm, có vị trí trong giới giải trí… để hét giá hàng ngàn USD/lượt.

Sau khi đường dây bán dâm cao cấp giá hàng ngàn USD/lượt do cô hoa hậu MêKông Mỹ Xuân sa lưới, thì mới đây ở TPHCM lại nổi lên đường dây bán dâm cao cấp, mang tính chuyên nghiệp hơn, có hẳn một “ông bầu” là chủ một Cty chuyên đào tạo người mẫu, ca sĩ, diễn viên tham gia bán dâm.

 
Người mẫu Diệu Hiền cũng vừa bán dâm vừa làm "má mì"... ngàn đô !

Khi xác lập chuyên án đấu tranh, các trinh sát cũng hết sức bất ngờ, bởi lò đào tạo của ông bầu Lê Bảo Lộc, tuyển các cô chân dài, có nhan sắc nhưng chưa biết gì về “nghề”, Lộc đào tạo hoàn toàn miễn phí. Lộc từng quảng cáo dưới bàn tay “phù thủy” của mình, các cô gái sẽ biến thành “thiên nga”… Song đó chỉ là vỏ bọc nhằm che đậy  để gắn mác vào các cô gái chân dài để giá bán dâm cao ngất ngưởng dành cho các vị đại gia nhiều tiền, lắm của và rửng mỡ tìm của lạ! 

Đường dây bán dâm do Lộc điều hành cũng hết sức kín kẽ, chỉ có những người quen, tin tưởng và được giới thiệu, thì các cô người mẫu, diễn viên, ca sĩ mới đi khách. Thậm chí, khi chuyên án khám phá, những cô chân dài bị PC45 bắt giữ để phục vụ điều tra, ngay cả gia đình các cô chân dài đi bán dâm không hay biết họ đi đâu, nên trình báo với công an địa phương là mất tích. Như trường hợp người mẫu, diễn viên Nguyễn Thị Hải Yến và người mẫu Lê Thị Diệu Hiền, gia đình đã trình báo công an là họ mất tích… bí ẩn!

Bên cạnh việc điều hành đường dây cho “học trò” bán dâm, thì những cô ca sĩ, người mẫu, diễn viên sau thời gian hoạt động bán dâm dưới tay của ông bầu Lê Bảo Lộc, chính họ tách ra “làm ăn” riêng. Trường hợp chân dài đi bán dâm do điều hành của Lộc, thì ông bầu này lấy 20% hoa hồng mỗi lần bán dâm, nhưng chính các chân dài đi bán dâm, mà giới thiệu với nhau, thì cô này bán dâm, phải chi đến 50% tiền bán dâm cho cô kia là người giới thiệu.

Điều tra mới nhất còn cho thấy, đường dây bán dâm này có giá từ hàng ngàn USD/lượt, các chân dài trong đường dây của “tú ông” Lộc còn nhận những chuyến bán dâm dài ngày, xuyên Việt, thậm chí đi với các đại gia ra nước ngoài với giá hàng chục ngàn USD/chuyến… Khi nhu cầu cao, thì “tú ông” Lộc còn điều cả các em sinh viên tham gia, hiện nay vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

 

(laodong.com.vn)

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất