| Hotline: 0983.970.780

[video] Đường phố Bangladesh biến thành sông máu vì lễ hiến tế động vật

Thứ Năm 15/09/2016 , 07:57 (GMT+7)

Mưa lớn trộn với máu động vật bị giết trong lễ Eid al-Adha của người Hồi giáo hôm 13/9 biến nhiều con đường ở thủ đô Dhaka, Bangladesh, thành những dòng sông máu.

duong-pho-bangladesh-bien-thanh-song-mau-vi-le-hien-te-dong-vat
Nước bị nhuộm đỏ bởi máu động vật nhấn chìm một con đường ở Dhaka. Ảnh:Twitter
 
Chính quyền Dhaka đã khoanh vùng một số khu vực trong thành phố mà người dân được phép giết động vật phục vụ cho lễ Eid al-Adha. Tuy nhiên, mưa lớn khiến nhiều địa điểm không thể sử dụng. Lượng nước mưa không thoát kịp khiến nhiều tuyến đường bị ngập lụt. Hòa trộn với máu của các loài động vật bị giết hại như bò, cừu, dê... chúng tạo nên những dòng sông máu đúng nghĩa, theo AP.

Eid al-Adha là một dịp lễ truyền thống của Hồi giáo kéo dài ba ngày. Trong sự kiện này, những người theo đạo Hồi sẽ cầu nguyện và giết động vật để hiến tế nhằm tôn vinh đức tin của Nhà tiên tri Ibrahim.

Người dân Dhaka thường giết động vật tại các bãi đỗ xe, gara ôtô, thậm chí trong các ngõ hẻm.


[clip] Đường phố thành sông máu sau lễ hiến tế động vật

(vnexpress.net)

Xem thêm
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị khách hàng Japfa Việt Nam

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề 'Đồng kiến tạo giá trị'.

Đề xuất không xử phạt hành chính thuốc thú y chưa kịp công bố hợp quy

Bộ NN-PTNT đề xuất Chính phủ không xử phạt thuốc thú y đã được cấp chứng nhận lưu hành nhưng chưa thực hiện công bố hợp quy từ ngày 14/2/2024 đến ngày 31/5/2025.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Bình luận mới nhất