| Hotline: 0983.970.780

[Video]: Ngoại trưởng Kerry ngáp dài khi Tổng thống Obama đọc diễn văn

Thứ Ba 29/09/2015 , 08:19 (GMT+7)

Khi bài diễn văn vừa được trình bày vài phút, máy quay quét hình đến vị trí phái đoàn Mỹ thì gặp cảnh ông Kerry đang lấy tay che miệng ngáp thật dài.

Sáng thứ Hai theo giờ New York, Tổng thống Obama có bài diễn văn được trông đợi tại Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Trong phái đoàn Mỹ có mặt Ngoại trưởng John Kerry.

Khi bài diễn văn vừa được trình bày vài phút, máy quay quét hình đến vị trí phái đoàn Mỹ thì gặp cảnh ông Kerry đang lấy tay che miệng ngáp thật dài. Người xem dễ dàng thấy hình ảnh đã được chuyển đi rất nhanh.

Những ngày qua, ông Kerry có một lịch trình bận rộn khi tiếp xúc với rất nhiều đại diện ngoại giao nước ngoài tại New York. Ngay sáng sớm hôm đó, ông cũng có một cuộc họp rồi mới đến được phòng họp Đại hội đồng.

Theo Sputink

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.