| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam xác định danh tính nữ công dân thiệt mạng ở Malaysia

Thứ Ba 25/07/2017 , 16:00 (GMT+7)

Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cho biết nạn nhân là Võ Thị Duyên, công dân Việt Nam bị thiệt mạng cùng bạn trai là cảnh sát nước sở tại.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường phát hiện thi thể nữ công dân Việt Nam. Ảnh: Star.
Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, cảnh sát quận Cheras, Kuala Lumpur, Malaysia cho biết công dân Việt Nam thiệt mạng là Võ Thị Duyên, theo thông cáo hôm nay của Bộ Ngoại giao.
 
Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại để tìm hiểu nguyên nhân, phối hợp giải quyết vụ việc cũng như tiến hành các thủ tục lo hậu sự cho nạn nhân.
 
Tờ Star của Malaysia ngày 21/7 cho biết cảnh sát Malaysia đã phát hiện thi thể của một phụ nữ Việt Nam, 19 tuổi, cùng bạn trai là một nhân viên cảnh sát địa phương, 26 tuổi, trong một căn hộ tại quận Cheras, thủ đô Kuala Lumpur.
 
Theo Vietnam+, vụ việc được phát hiện sau khi gia đình của nhân viên cảnh sát nói trên thông báo đến đơn vị nhờ tìm kiếm, do người này không về nhà trong ba ngày liền và không thể liên lạc được.
 
Khi cảnh sát đột nhập vào căn hộ đi thuê của người phụ nữ Việt Nam tại khu vực Taman Bukit Ria, họ phát hiện hai thi thể nằm chết trên giường.
 
Cả hai đều bị đạn bắn vào đầu, gây tử vong. Khẩu súng nhân viên cảnh sát nằm trong tay bạn gái. Cảnh sát trưởng Kuala Lumpur, ông Datuk Amar Singh, cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy có vẻ như đây là một vụ tự sát kép.
 
Một trong những người thân của viên cảnh sát, người có mặt tại nhà xác Bệnh viện Kebangsaan Malaysia, nơi hai thi thể được lưu giữ, cho biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò vài tháng trước và gần đây chuyển tới sống tại căn hộ ở Cheras. Một người hàng xóm cho hay cặp đôi sống khép kín và không ồn ào.

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.