| Hotline: 0983.970.780

Vingroup ra mắt trung tâm mua sắm Vincom+ tại Long Thành

Thứ Tư 21/12/2016 , 08:47 (GMT+7)

Ngày 20/12/2016, Trung tâm mua sắm Vincom+ đầu tiên đã chính thức khai trương tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom, sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược mở rộng tới tận các huyện thị trên toàn quốc.

07-43-27_1
Toàn cảnh Vincom+ Long Thành, Đồng Nai.
 

Vincom+ là các trung tâm (TT) mua sắm được triển khai tới tận các huyện thị, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang tới cơ hội trải nghiệm các loại hình mua sắm hiện đại cho người dân cả nước. Các TT Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.

Là công trình đầu tiên của mô hình mua sắm Vincom+ đi vào hoạt động, Vincom+ Long Thành hội tụ đầy đủ các điểm ưu việt điển hình: vị trí trung tâm, mô hình “tất cả trong một” và dịch vụ mua sắm hiện đại.

Vincom+ Long Thành tọa lạc trung tâm thị trấn, tiếp giáp các tuyến đường giao thông lớn với tổng diện tích hơn 4.000m2. Khu vực bãi đỗ xe được quy hoạch ngoài trời một cách khoa học bên cạnh vườn hoa cây xanh cảnh quan, tạo nên một góc kiến trúc đô thị đẹp và hiện đại. Hầu hết các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đều có mặt tại Vincom+ Long Thành, bao gồm: Siêu thị tiêu dùng VinMart với tổng diện tích gần 2.000m2; Siêu thị điện máy và ICT VinPro; chuỗi cửa hàng VinDS với các thương hiệu thời trang – mỹ phẩm trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, Vincom+ Long Thành dành hơn 200m2 dành cho khu Games với các trò chơi giải trí hấp dẫn. Khách đến Vincom+ Long Thành cũng sẽ hài lòng với cửa hàng nướng Chingu cùng gian hàng ăn nhanh Oishi được giới trẻ yêu thích.

07-43-27_2
Nghi thức cắt băng khai trương Vincom+ Long Thành, Đồng Nai.

 

Việc ra đời mô hình Trung tâm Vincom+ đã khẳng định chiến lược mở rộng thị trường bán lẻ chuyên nghiệp và bài bản của Tập đoàn Vingroup. Trong khi hệ thống TTTM với các thương hiệu Vincom Mega Mall, Vincom Center và Vincom Plaza đang phủ rộng tới hơn 12 tỉnh thành trên cả nước thì Vincom+ sẽ là bước đi đột phá, giúp tăng tốc phát triển tới tất cả các huyện thị, cung cấp hàng hoá chất lượng, dịch vụ chu đáo tới người dân cả nước.

Dự kiến tới hết năm 2017, mô hình Vincom+ sẽ đưa vào hoạt động khoảng 20 trung tâm trên toàn quốc.

Được biết, Vincom là thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam, được quản lý bởi Công ty CP Vincom Retail - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup. Với quy mô lớn, các loại hình mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng, hệ thống TTTM Vincom không chỉ mang tới cho khách hàng những địa điểm vui chơi mua sắm sang trọng, tiện nghi mà còn góp phần hình thành một phong cách mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới tại Việt Nam. Thương hiệu Vincom Retail nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance công bố trong 2 năm liên tiếp (2015 –2016):

Vincom gồm 4 mô hình hoạt động, bao gồm: Vincom Center là các TTTM có vị trí đắc địa tại các đô thị lớn, đông dân cư của Việt Nam với các thương hiệu hạng sang nổi tiếng trong nước và quốc tế.

07-43-27_3
Đông đảo người dân đến mua sắm tại Vincom+ Long Thành, Đồng Nai trong ngày khai trương.

 

Vincom Mega Mall là các “siêu TTTM” quy mô lớn, là mô hình độc đáo kết hợp nhu cầu mua sắm với các loại hình vui chơi giải trí quy mô và hiện đại.

Vincom Plaza có mặt tại các thành phố trẻ và khu vực ngoại vi Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, hướng tới là địa chỉ mua sắm, vui chơi hàng ngày của mọi gia đình và giới trẻ tại khu vực.

Vincom+ là các trung tâm mua sắm tại các khu đô thị cấp huyện, thị, mang tới trải nghiệm mua sắm hiện đại và các sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu của đông đảo người dân địa phương.

“Tưng bừng khai trương đón xuân đại hỷ”: Khách mua sắm tại Vincom+ Long Thành thời gian từ ngày 20/12/2016 đến hết ngày 1/1/2017 có hóa đơn mua sắm trong ngày hợp lệ từ 300.000VNĐ tại VinMart/ VinPro hoặc từ 200.00VNĐ của các gian hàng khác tại đây và là chủ sở hữu thẻ VinID sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Lễ quay số được tổ chức tối 1/1/2017 với các giải bao gồm: Tivi Sony 40 inch Full HD; máy giặt Panasonic, máy xay sinh tố Philips… Mua sắm trong thời gian khai trương, khách cũng có cơ hội nhận nhiều phần quà và tham gia các chương trình khuyến mại - giảm giá hấp dẫn của các gian hàng.

07-43-27_4
VinPro và VinMart thu hút người dân đến mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Truoo Pet Care gây ấn tượng mạnh tại triển lãm Petfair Vietnam 2024

Đến với triển lãm lần này, Truoo Pet Care mang đến 4 dòng sản phẩm chính cho thú cưng và hàng loạt các trải nghiệm, phần quà miễn phí tại gian hàng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất