| Hotline: 0983.970.780

Vịnh Bắc Bộ có thời tiết nguy hiểm, Nam Bộ nóng

Thứ Tư 14/04/2010 , 13:29 (GMT+7)

Đêm 13/4, sáng sớm 14/4, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở khu Đông Bắc Bắc Bộ và vùng núi phía Bắc.

Đêm hôm qua và sáng sớm nay (14/4), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở khu Đông Bắc Bắc Bộ và vùng núi phía Bắc.

Ở phía bắc vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 4. Ngày và đêm nay không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi ở phía đông Bắc Bộ và Thanh Hóa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và rải rác có dông. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Khu vực vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật trên cấp 6. Biển động. Trong cơn dông cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh. Các tỉnh phía đông Bắc Bộ trời trở mát.

Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo thời tiết nắng nóng ở phía Tây Bắc Bộ chấm dứt vào hôm nay, vài nơi có mưa rào và dông, nhiệt độ từ 23-31 độ C.

Phía Đông Bắc bộ trời trở mát, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, gió Đông Bắc cấp 2-3, nhiệt độ từ 19-25 độ C.

Trong khi đó, khu vực Hà Nội có mưa, mưa rào nhẹ và có nơi có dông, gió Đông Bắc cấp 2-3, trời trở mát, nhiệt độ từ 20-25 độ C.

Nhiệt độ thấp nhất của khu vực từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế ngày hôm nay từ 23-26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C, có mưa rào và dông vài nơi.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đêm không mưa, gió nhẹ, nhiệt độ từ 24-35 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3, nhiệt độ từ 21-35 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, các tỉnh miền Đông trời nắng nóng, đêm không mưa, gió Đông Nam cấp 2-3, nhiệt độ từ 24-36 độ C.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Thêm 4 điểm du lịch tiêu biểu ở ĐBSCL

Cần Thơ Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa công nhận 4 điểm du lịch tiêu biểu của vùng, các đơn vị tiếp tục đầu tư, nâng chất, làm mới những sản phẩm du lịch hiện có.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất