| Hotline: 0983.970.780

Vũ Cát Tường tiếp tục ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí

Thứ Bảy 01/07/2017 , 07:10 (GMT+7)

Sau Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường chính thức là HLV của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017.

Ở mùa giải trước, Vũ Cát Tường đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và yêu thích của đông đảo khán giả khi đã đưa Thụy Bình trở thành Á quân Giọng hát Việt nhí 2016. Khi cuộc thi rục rịch quay trở lại,  Vũ Cát Tường vẫn là nhân vật được mong đợi  cho sự trở lại trên ghế nóng.

07-29-23_trng_30
Chia sẻ lý do tiếp tục nhận lời mời năm nay, Vũ Cát Tường cho biết: “Đơn giản là mình có một tư duy mới hơn khi tiếp xúc với mấy đứa nhỏ..."

Chia sẻ lý do tiếp tục nhận lời mời năm nay, Vũ Cát Tường cho biết: “Đơn giản là mình có một tư duy mới hơn khi tiếp xúc với mấy đứa nhỏ, đó cũng chính là những gì mà Tường học được ở năm ngoái. Qua một thời gian làm việc với những đứa nhỏ, chẳng những các bé  lớn mà Tường cũng lớn, Tường cảm thấy mình dạn dĩ hơn rất nhiều. Có dịp xem Tường diễn live thì sẽ Tường không còn khép kín như ngày xưa mà cởi mở hơn với khán giả rất nhiều".

Vũ Cát Tường còn nói thêm, sở dĩ cô có những thay đổi như vậy vì mỗi khi ra ngoài tiếp xúc với nhiều đối tượng thì trẻ con mang đến cho Tường cảm giác không phải đề phòng, không cần phải suy nghĩ nhiều phải nói như thế nào. Mặt khác, việc tạo nên dấu ấn cho các học trò tại cuộc thi cũng là thành công mà Vũ Cát Tường tự hào.

Sự quay trở lại của Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ giúp The Voice Kids 2017 thêm sự  hấp dẫn và màu sắc. Với kinh nghiệm đã có, cô sẽ là HLV truyền đạt và hướng dẫn thí sinh tốt mùa giải năm nay. Hãy cùng chờ đón sự trở lại vô cùng "tươi mới" của Vũ Cát Tường tại The Voice Kids 2017.

Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang và đã tốt nghiệp loại Giỏi khoa Kỹ thuật Y Sinh của Trường Đại học Quốc tế TPHCM.

Năm 2012, Vũ Cát Tường bắt đầu được chú ý khi biểu diễn ca khúc “Đông” do mình sáng tác tại một sự kiện. Năm 2013, Vũ Cát Tường tham gia Giọng hát Việt và giành giải Á quân, kể từ đó cô bắt đầu tham gia vào Showbiz Việt với việc là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ

Cuối năm 2014, Vũ Cát Tường ra mắt album đầu tay “Giải mã” với tâm sự: "Cuộc sống hàng ngày của tôi xoay quanh những bài toán lập trình, viết code, mạch điện và các con số. Bản tính tôi khô khan nên nghĩ tên album lãng mạn dù chỉ một chút thôi cũng khó. Nếu bản chất của khoa học là quan sát, nghiên cứu và phân tích, thì cách tôi cảm về tình yêu tuổi trẻ cũng theo tiến trình giống như vậy. Tôi đang trên con đường tìm hiểu cuộc sống, lý giải những sự gặp gỡ rồi chia ly. Vì vậy album chẳng còn tên nào phù hợp hơn là Giải mã!". Các ca khúc trong album này đều do Vũ Cát Tường tự sáng tác với những hoài niệm và xúc cảm của cô trong cuộc sống.

(Kiến thức gia đình số 25)

Xem thêm
Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam hướng đến kết quả tốt nhất trước Malaysia'

U23 Việt Nam đã hoàn tất sự chuẩn bị trước lượt trận thứ hai gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm