| Hotline: 0983.970.780

Vụ học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe bus: Khởi tố cô giáo chủ nhiệm

Thứ Ba 15/10/2019 , 09:46 (GMT+7)

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với cô giáo Nguyễn Thị Thủy (SN 1990, Hà Nội) về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Trường Gateway nơi cháu L. tử vong.

Cô Nguyễn Thị Thủy là giáo viên chủ nhiệm của em Lê Hoàng L., học sinh lớp 1 trường Tiểu học Gateway tử vong vào ngày chiều ngày 6/8.

Theo cơ quan chức năng, việc khởi tố bị can đối với cô giáo Nguyễn Thị Thủy là một trong những diễn biến mới, đúng quy định, trình tự, thủ tục trong quá trình điều tra của Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy.

Bị can Nguyễn Thu Thủy được tại ngoại vì có những khai báo thành khẩn, hợp tác tốt với cơ quan Cảnh sát điều tra.

Như báo NNVN đã đưa tin, Trước đó, vào ngày 6/8, tại Trường Quốc tế Gateway đã xảy ra vụ việc đau lòng. Nạn nhân là cháu Lê Hoàng L. (6 tuổi, học sinh của trường) đã tử vong trên xe ô tô đưa đón. Bước đầu, nguyên nhân tử vong được xác định là cháu L. bị ngạt thở, sốc nhiệt.

Sau khi tống đạt quyết định khởi tố bị can, tối 27/8 cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt tạm giam bà Nguyễn Bích Quy (54 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội), người đưa đón học sinh Trường Gateway để điều tra về tội vô ý làm chết người.

Ngày 13/9, cơ quan điều tra đã tiến hành thực nghiệm cảnh tài xế Doãn Quý Phiến không kiểm tra xe, bỏ quên bé L.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.