| Hotline: 0983.970.780

Vụ Pogba - Man Utd gặp trở ngại vì phí hoa hồng

Thứ Ba 26/07/2016 , 14:46 (GMT+7)

Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba đòi khoảng hoa hồng lên đến 33 triệu đôla, khiến Juventus từ chối thanh toán.

Nguồn tin của tờ Sun số ra hôm 25/7 cho hay, Man Utd và Raiola đều đồng ý rằng hai CLB sẽ chia đôi khoản hoa hồng. Tuy nhiên, phía Juventus chưa chấp nhận.

Trước nguy cơ phải chi 16,5 triệu đôla phí hoa hồng cho Raiola, Juventus cho rằng người đại diện này thực hiện thương vụ chỉ nhằm mục đích tư lợi chứ không phải nghĩ cho thân chủ Pogba. Đội bóng Italy khẳng định khoản hoa hồng nên được phía Man Utd và chính Pogba chi trả cho Raiola.

Trước đó, ba bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Pogba. Juventus sẽ nhận được khoản phí kỷ lục thế giới khoảng 121 triệu đôla.

vu-pogba-man-utd-gap-tro-ngai-vi-phi-hoa-hong
Raiola (trái) thường đưa các thân chủ vào những vụ chuyển nhượng đắt giá và mang lại lợi ích tiền bạc tối đa.


Raiola là một trong những người đại diện có tiếng nhất tại châu Âu. Bên cạnh Pogba, chuyên gia môi giới này còn giúp Man Utd có được Ibrahimovic hè này mà không mất một xu (chuyển nhượng tự do từ PSG).

Tuy nhiên, bên cạnh danh tiếng, Raiola cũng gây dư luận về những phi vụ hám tiền. Dưới tay người đại diện này, Ibrahimovic từng chuyển tới một loạt CLB khác nhau mà chưa bao giờ giành chức vô địch Champions League. Năm 2012, cũng chính Pogba rời Man Utd để đến Juventus, đồng thời mang lại cho Raiola một khoản phí hoa hồng không nhỏ.

(vnExpress)

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.