| Hotline: 0983.970.780

Vụ sập giàn giáo ở Vũng Áng: 6 nạn nhân được cấp tốc chuyển ra Hà Nội

Chủ Nhật 29/03/2015 , 14:14 (GMT+7)

Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh tiếp tục chuyển 6 nạn nhân lên tuyến trên, trong đó 5 trường hợp được chuyển về bệnh viện (BV) Việt Đức, 1 trường hợp được chuyển đến bệnh viện Bạch Mai.

Tính đến 11 giờ trưa hôm nay, 29/3, bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh đã chuyển 6 nạn nhân bị thương trong vụ sập giàn giáo tại Formosa ra Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để tiếp tục điều trị. Trong đó nạn nhân Cao Xuân Hòa (34 tuổi, ở Nghĩa Hiếu, Nghĩa Đàn, Nghệ An), là 1 trong 6 nạn nhân nặng nhất. 

Theo TS Dương Đức Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, BV Bạch Mai, nạn nhân này bị thương rất nặng: bị dập phổi, tràn khí màng phổ hai bên, gãy nhiều xương sườn..., nói về tiên lượng sức khỏe nạn nhân, ông cho biết, đến thời điểm này chưa nói được điều gì. Hiện nạn nhân đang thở máy, dùng thuốc tiêm máu liều cao. Bệnh viện đang tập trung hết sức để cứu chữa cho bệnh nhân.

Còn tại bệnh viện Việt Đức tiếp nhận 5 bệnh nhân. Trong đó nạn nhân Phạm Anh Dũng (30 tuổi, ở Diễm Mỹ, Diễn Châu (Nghệ An) ra đến viện lúc cuối giờ chiều 28/3, bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực, tràn khí, gãy xương cánh tay; hai nạn nhân khác Trần Văn Bằng (46 tuổi, ở Lộc Tân, Hậu Lộc, Thanh Hóa) và Hoàng Văn Tuân (43 tuổi, ở Quỳ Hợp (Nghệ An), đang được điều trị tại Khoa Tim mạch lồng ngực của bệnh viện. Còn nạn nhân Trần Văn Bằng bị chấn thương ngực và hàm cũng đang được các y bác sỹ bệnh viện Việt Đức tích cực cứu chữa.

Nạn nhân mới nhất được chuyển ra BV Việt Đức và là nạn nhân thứ 6 được chuyển ra Hà Nội đã nhập viện sáng nay. Nạn nhân Nguyễn Văn Thuận, 28 tuổi, quê Nghệ An bị chấn thương sọ não, tổn thương não.

Cũng trong buổi sáng nay một nạn nhân khác ở Cẩm Thạch, Hà Tĩnh đã được chuyển ra BV Việt Đức theo yêu cầu của gia đình.

Sau khi 6 nạn nhân này chuyển lên tuyến trên, những bệnh nhân còn lại tiếp tục được các y bác sĩ tại BV Hà Tĩnh tiếp tục tích cực cứu chữa.

Xem thêm
Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Gió lốc kèm mưa đá liên tiếp xảy ra tại Sơn La

Sáng 29/3, một số bản của xã Chiềng Khay, huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) xuất hiện mưa to, gió lốc kèm theo mưa đá, gây thiệt hại về nhà cửa, tài sản của người dân.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất