| Hotline: 0983.970.780

Vũ Thu Phương chấm thi nhan sắc

Thứ Bảy 28/09/2019 , 07:15 (GMT+7)

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019.

Đã từ giã show biz nhiều năm, sự trở lại của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương khiến nhiều người bất ngờ. Cùng tham gia chấm thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019 với cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương là siêu mẫu Thanh Hằng và Hoa hậu Hương Giang.
 

Lương Thùy Linh biểu diễn thời trang

10-50-30_luong_thuy_linh

Khi đăng quang Hoa hậu Thế giới VN 2019, người đẹp Lương Thùy Linh từng thổ lộ mơ ước được làm người mẫu. Mới đây, điều ấy đã thành hiện thực. Hoa hậu Lương Thùy Linh được mời sải bước trên sàn catwalk trong bộ sưu tập “Like love love like” của nhà thiết kế Ivan Trần.
 

Nguyễn Hồng Nhung đổ vỡ hôn nhân

10-50-30_nguyen_hong_nhung

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung xác nhận đã kết thúc cuộc hôn nhân với doanh nhân Minh Quân sau 4 năm chung sống và có một con gái. Đây là lần đổ vỡ gia đình thứ hai của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung. Trước đây, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung từng có một con trai với kỹ sư Quý Nguyễn, rồi ly dị. Hiện tại, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung một mình nuôi hai con tại California - Mỹ.
 

Nguyễn Ngọc Anh sinh con thứ hai

10-50-30_nguyen_ngoc_nh

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa sinh con thứ hai tại Hà Nội. Tuy không công khai cha của đứa trẻ, nhưng suốt một năm qua ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh hẹn hò với nam ca sĩ Tô Minh Đức, như cô từng tâm sự: "Chúng tôi hạnh phúc và hai bên gia đình đều biết. Còn chuyện kết hôn chỉ là danh nghĩa, cũng chưa cần vội, cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên”. Gần 10 năm trước, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh ly dị người chồng đầu là một luật sư.
 

Thanh Ngọc làm mẹ ở tuổi 36

10-50-30_thnh_ngoc

Ca sĩ Thanh Ngọc, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc, đã sinh con trai đầu lòng ở tuổi 36. Kết hôn đã 8 năm mới được làm mẹ, ca sĩ Thanh Ngọc thổ lộ: “Thực sự những ngày chờ đợi tiếng khóc trẻ thơ, rất căng thẳng đối với tôi. Bây giờ, mọi chuyện tốt rồi, và tôi tạm ngừng ca hát để chăm lo cho hạnh phúc gia đình”.

(Kiến thức gia đình số 39)

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất