| Hotline: 0983.970.780

Vua phá lưới V-League than bị chèn ép

Thứ Năm 20/08/2020 , 11:14 (GMT+7)

Pedro Paulo, chân sút số một của đội đầu bảng Sài Gòn nói bị một người tự nhận là người đại diện ở Việt Nam đe dọa.

Lời kêu cứu trên Facebook của Pedro.

Lời kêu cứu trên Facebook của Pedro.

"Một người đàn ông tên Diep Bao Tung đã nói ông ấy là người đại diện của tôi và đã nhắc đến tên tôi trên Facebook và đã nhắn tin đe doạ tôi với gia đình của tôi nếu tôi tiếp tục ký hợp đồng với CLB Sài Gòn, ông ấy còn nhắn tin cho tôi và nói xấu về đội ngũ huấn luyện viên - nhân viên của đội bóng và còn nói Saigon FC muốn cắt hợp đồng lao động với tôi và các cầu thủ của Saigon FC không thích tôi, tôi tin chắc đó không phải là sự thật", Pedro Paulo viết trên Facebook cá nhân chiều tối 19/8.

Cùng với Geovane, Pedro giúp Sài Gòn thi đấu thăng hoa ở V-League 2020. Sau 11 vòng đấu, đội quân của HLV Vũ Tiến Thành bất bại, đứng đầu bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhì. Đây mới là mùa giải thứ hai chân sút người Brazil thi đấu ở V-League. 

Với khả năng được thừa nhận, Pedro là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB. Trước làn sóng ấy, tiền đạo 26 tuổi lên tiếng đính chính: "Tôi khẳng định tôi không phải cầu thủ của Diep Bao Tung và tôi cũng không hiểu tại sao ông ấy lại nhận là người đại diện của tôi và ông ấy cũng đã lấy của tôi rất nhiều tiền".

Theo tìm hiểu, người tên Diep Bao Tung được Pedro nhắc đến là một nhân vật trong giới cò cầu thủ. Người này từng đàm phán và môi giới nhiều ngoại binh cho các CLB về V-League thi đấu.

Pedro đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League, với 7 bàn. Ảnh: Thanh niên.

Pedro đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League, với 7 bàn. Ảnh: Thanh niên.

Trước lời kêu cứu của Pedro, CLB Sài Gòn lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời bày tỏ: "Vụ việc ông Diep Bao Tung đã được Sài Gòn báo lên Bộ Công an để làm rõ và xử lý dứt điểm. Bất cứ ai mạo danh, đe dọa các thành viên của Sài Gòn, chúng tôi sẽ bảo vệ đến cùng đúng pháp luật và sẽ nhờ các cơ quan chức năng điều tra vào cuộc để xử lý thích đáng các đối tượng gây rối này".

Sài Gòn được xem là hiện tượng ở V-League 2020. Dù thay tướng đầu mùa, họ chơi chắc chắn, kỷ luật và dẫn đầu bảng xếp hạng một cách thuyết phục. 

Việc Pedro than bị chèn ép là chuyện mới nhất liên quan tới những mảng tối nơi hậu trường của Sài Gòn. Trước Pedro, một số cầu thủ khác của đội bóng này, trong đó có đội trưởng Ngọc Duy cũng dính đến thị phi khi bị tố bạc tình, nuôi bồ nhí.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.