| Hotline: 0983.970.780

Vượt qua Australia, U15 Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết

Thứ Sáu 21/07/2017 , 09:06 (GMT+7)

Nhờ phong độ xuất sắc, U15 Việt Nam đã đánh bại U15 Australia 2-0 ở bán kết giải Đông Nam Á 2017 trên sân Chonburi. Đối thủ trong trận chung kết của U15 Việt Nam chính là chủ nhà Thái Lan.

U15 Việt Nam đã nhập cuộc với quyết tâm cao độ và tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của ban huấn luyện. Phút thứ 28, Quốc Hoàng đã mở ra màn trình diễn giàu cảm xúc của U15 Việt Nam bằng bàn thắng mở tỉ số đẹp mắt. Đón đường tạt vào từ biên phải, Quốc Hoàng đánh đầu chính xác hạ gục thủ thành U15 Australia.

Dẫn trước từ khá sớm, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt thêm hứng khởi. Phút thứ 31, Nguyên Hoàng tỏa sáng với pha thoát xuống loại trung vệ Australia trước khi buộc thủ thành U15 Australia vào lưới nhặt bóng trong pha đối mặt dứt điểm, đưa U15 Việt Nam dẫn trước 2-0 và đó là kết quả của hiệp 1.

U15 Việt Nam xuất sắc vượt qua Australia để có mặt tại chung kết

Sang hiệp 2, U15 Việt Nam chủ động điều tiết nhịp độ trên sân vừa để giữ sức vừa bảo vệ thành quả. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã đối diện với nhiều khó khăn khi trời đổ mưa to khiến sân trơn, bóng ướt ảnh hưởng đến lối chơi phối hợp nhỏ sở trường.

U15 Australia nỗ lực đẩy cao đội hình gây sức ép để tìm bàn gỡ nhưng đối thủ dù tạo được một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Kết quả 2-0 được giữ nguyên đến hết trận và U15 Việt Nam đã giành vé vào chung kết.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận đấu: “Tôi rất hạnh phúc vì các cầu thủ đã làm rất tốt những gì mà chúng tôi đã chuẩn bị và giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Các cầu thủ đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp đề ra và tinh thần thi đấu rất tuyệt vời.

Khi vào chung kết thì đối thủ nào cũng như nhau. Chúng tôi đã xác định sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước U15 Thái Lan và đoạt ngôi vô địch, dù đó là nhiệm vụ chắc chắn không dễ dàng”.

Ở trận bán kết diễn ra trước đó, chủ nhà U15 Thái Lan đã vượt qua U15 Malaysia với tỉ số 1-0 để góp mặt trong trận đấu cuối cùng tranh ngôi vô địch. Trận chung kết giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017 giữa U15 Việt Nam và U15 Thái Lan sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 22.7.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất