| Hotline: 0983.970.780

Wayne Rooney rời khỏi MU theo dạng chuyển nhượng tự do

Chủ Nhật 09/07/2017 , 10:44 (GMT+7)

Nguồn tin uy tín từ tờ BBC khẳng định rằng MU đã đồng ý để Wayne Rooney chuyển sang khoác áo Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Không những vậy, Quỷ đỏ còn hỗ trợ giúp Everton trả lương cầu thủ này.

Sau khi chiêu mộ thành công Lukaku, MU cũng giải quyết xong tương lai của Wayne Rooney. Theo nguồn tin uy tín từ tờ BBC, Quỷ đỏ đã đồng ý để đội trưởng chuyển sang khoác áo Everton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Wayne Rooney đạt thỏa thuận chuyển sang Everton
 
Không những vậy, MU còn hỗ trợ Everton trả lương cho Wayne Rooney. Ai cũng hiểu, CLB thành phố Liverpool không đủ điều kiện để “gánh nổi” mức lương 300.000 bảng/tuần của “Gã Shrek” ở thời điểm hiện tại.

Nhiều người tin rằng, việc MU hỗ trợ Everton chiêu mộ Wayne Rooney để “đáp lễ” CLB này đã bán Lukaku sang Old Trafford. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ hoàn tất trong thời gian tới.

Wayne Rooney năm nay 32 tuổi. Cầu thủ này chuyển sang MU vào năm 2004 khi còn là “thần đồng” của Everton. Trong những năm qua, tiền đạo người Anh đã đóng góp nhiều và trở thành biểu tượng của MU.

Thế nhưng, những năm gần đây, Wayne Rooney bắt đầu bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Cầu thủ này dần trở thành “người thừa” ở Old Trafford. Trong thời gian qua, tiền đạo sinh năm 1985 nhận được nhiều lời đề nghị chuyển sang Trung Quốc thi đấu nhưng anh vẫn khước từ. Thay vào đó, anh muốn trở về CLB cũ, Everton để tiếp tục thi đấu đỉnh cao.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất