| Hotline: 0983.970.780

Wisium mở rộng năng lực cung cấp premix tại Việt Nam

Thứ Bảy 08/05/2021 , 17:14 (GMT+7)

Wisium vừa mở rộng năng lực cung cấp premix tại Việt Nam qua việc mua lại nhà máy Golden Farm, một nhà máy premix hiện đại ở Đồng Nai.

Wisium mua lại nhà máy Golden Farm nhằm mở rộng năng lực cung cấp premix. Ảnh: TL.

Wisium mua lại nhà máy Golden Farm nhằm mở rộng năng lực cung cấp premix. Ảnh: TL.

ADM, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng vật nuôi, vừa thông báo rằng công ty đang mở rộng năng lực cung cấp premix thương hiệu Wisium tại Việt Nam với việc mua lại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Golden Farm.

Ông Gerald Wilflingseder, Chủ tịch ADM Dinh dưỡng Vật nuôi khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Là nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường về Premix và các sản phẩm phụ gia dinh dưỡng chuyên biệt, Wisium mang tới khách hàng các giải pháp toàn diện, những giá trị gia tăng phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng dựa vào kinh nghiệm chuyên sâu, nguồn lực và sự sáng tạo của mình. Chúng tôi rất vui mừng mở rộng năng lực của mình tại Việt Nam và mong muốn được hợp tác với quý khách hàng trên toàn quốc nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu của họ và hơn thế nữa.”

Với việc mua lại Golden Farm, từ nay, Wisium sẽ mang đến cho khách hàng ở Việt Nam các sản phẩm premix tiên tiến được sản xuất tại nhà máy premix hiện đại tại Long Khánh (Đồng Nai), chất lượng được kiểm soát theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với một loạt các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ chuyên biệt.

Ông François Fernandez, Phó Chủ tịch Wisium toàn cầu cho biết: “Hai năm trước, chúng tôi ra mắt các dòng sản phẩm phụ gia dinh dưỡng chuyên biệt và dịch vụ của Wisium tại thị trường Việt Nam. Và đây là bước đi chiến lược tiếp theo để mở rộng phạm vi các sản phẩm premix giá trị gia tăng và dịch vụ của chúng tôi trên toàn quốc.

Chúng tôi đã và đang mở rộng năng lực của Wisium trên phạm vi toàn cầu và rất phấn khởi khi được tiếp tục đầu tư trên khắp Đông Nam Á để mở rộng và củng cố vị thế của Wisium với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu về Premix và các giải pháp về dinh dưỡng vật nuôi.”

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những dấu hiệu phục hồi

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định: Năm 2023 thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn 'bĩ cực' nhất, 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực hơn.

Bình luận mới nhất