| Hotline: 0983.970.780

Xe hơi Hàn Quốc đâm xe bọc thép Mỹ, bốn người tử nạn

Thứ Hai 31/08/2020 , 15:21 (GMT+7)

Bốn người Hàn Quốc đã chết sau khi chiếc SUV của họ đâm vào một chiếc xe bọc thép của Mỹ vào đêm Chủ nhật ở thành phố Pocheon, phía bắc thủ đô Seoul.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Yonhap

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Yonhap

Theo nguồn tin cảnh sát địa phương, chiếc xe hơi thể thao đa dụng SUV chở hai cặp đôi người Hàn Quốc đang trên đường trở về nhà đã đâm vào phía sau chiếc xe bọc thép của quân đội Mỹ lúc 9h30 tối 30/8 ở khu vực Rodriguez Live Fire Range.

Được biết, các nạn nhân đều ở độ tuổi 50 đã chết ngay tại hiện trường, trước khi họ được đưa đến bệnh viện ở gần đó do vụ va chạm rất mạnh. Trong khi đó, một binh sĩ Mỹ trên chiếc xe tăng cũng bị thương nhẹ và được đưa ngay đến bệnh viện.

Tại hiện trường, động cơ của chiếc SUV bị nát bét không thể nhận ra còn chỗ thân bên phải và một phần bánh xích của chiếc xe bọc thép cũng bị hư hỏng. Hiện việc điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đang được tiến hành, trong khi lực lượng liên quân đội Mỹ và Hàn Quốc (USFK) cho biết sẽ phối hợp điều tra vụ việc.

Theo nguồn tin cảnh sát, tốp lính Mỹ trên xe bọc thép đang trên đường tới căn cứ của họ ở quận Cheorwon, tỉnh Gangwon, đồng thời cho biết thêm là đoạn đường xảy ra tai nạn thường xuyên có xe bọc thép của quân đội Mỹ lui tới.

Trong ngày 31/8, USFK cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và phía quân đội Mỹ cho biết, đơn vị có chiếc xe tăng liên quan đến vụ việc đã tạm ngừng huấn luyện trong khu vực.

Trong một dòng tweet, Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc Harry Harris cũng đã bày tỏ sự hối tiếc và lời chia buồn tới các gia đình nạn nhân người Hàn Quốc.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.