| Hotline: 0983.970.780

'Xế hộp' cố thủ tại trạm BOT Nam Bình Định yêu cầu 'đi đến đâu tính tiền đến đó'

Chủ Nhật 31/12/2017 , 08:32 (GMT+7)

Tài xế này cho rằng, chỉ đi 8/40 km đường BOT và đề nghị bán vé 7.000 đồng/ lượt, chứ không đồng ý mức giá 35.000 đồng như quy định hiện hành.

Ngày 30/12, 1 tài xế xe 4 chỗ đã dừng xe “cố thủ” đến 25 phút tại Trạm BOT Nam Bình Định để phản ứng giá vé. Lực lượng chức năng tại trạm phải đóng 1 làn đường, phân luồng giao thông để tránh ùn tắc. Sau đó, tài xế này đã vào gặp riêng Phó GĐ Điều hành Cty TNHH Đầu tư BOT Bình Định để trình bày bức xúc.
 

Trạm BOT Nam Bình Định.
 
Ông Nguyễn Minh Hoàng, Phó GĐ Điều hành Cty TNHH Đầu tư BOT Bình Định, cho biết: “Sáng nay, 1 tài xế đã làm tờ đơn và có gặp làm việc với tôi về đề nghị được thu phí riêng khi đi qua trạm thu phí BOT Nam Bình Định. Tài xế này cho rằng, chỉ đi 8km đường BOT, trong khi đó dự án BOT là hơn 40km, nên sau khi tính toán tài xế đề nghị bán vé 7.000 đồng/ lượt, chứ không đồng ý mức giá 35.000 đồng như quy định hiện hành. Tuy nhiên, vấn đề này không thuộc thẩm quyền giải quyết của chúng tôi, mà của Bộ GTVT nên chúng tôi không giải quyết được”.
 
Cũng theo ông Hoàng, hiện trạm thu phí BOT Nam Bình Định nằm trên địa bàn phường Nhơn Hòa (TX An Nhơn) vẫn chưa thực hiện việc giảm giá vé qua trạm.
 
Trước đó, vào ngày 14/11, tại trạm thu phí này đã có hàng chục xe ben của doanh nghiệp địa phương liên tục dùng tiền lẻ trả phí để phản ứng giá vé thu phí. Các lái xe đều dùng tiền lẻ có mệnh giá từ 500- 2.000 đồng để trả phí. Vụ việc khiến giao thông trên QL1 ùn tắc trong thời gian dài, chỉ khi lực lượng công an, CSGT tiếp cận hiện trường thì vụ việc mới dừng lại.
 

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất