| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa:

Xe tang bốc cháy ngùn ngụt trên QL 1A

Thứ Tư 10/05/2017 , 13:21 (GMT+7)

Chiếc xe tang đang lưu thông trên đường thì bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt, sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều người hoảng loạn…

Vào khoảng 10h ngày 10/5, trên tuyến Quốc lộ đã xảy ra vụ hỏa hoạn khá hy hữu. Theo đó, chiếc xe tang chở thi thể người quá cố đang trên đường đi hỏa thiêu, khi di chuyển đến địa phận thôn 7, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo như lời kể của một số nhân chứng, ngọn lửa bùng lên từ phần đầu xe rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ phía trước. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cho nhiều người trên xe hoảng loạn, rất may họ đã kịp định thần, sau đó cố gắng di chuyển quan tài và thoát thân ra ngoài.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã điều động xe cứu hỏa cùng lực lượng đến hiện trường để tiến hành dập lửa. Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa đã được khống chế, ngăn lây lan sang các phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Vụ hỏa hoàn khiến cho toàn bộ phần đầu chiếc xe bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

12-18-19_1
Lực lượng chức năng tích cực dập lửa
Rất đông người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất