Riêng qúy III tăng tới 9 % so với cùng kỳ 2014. Tính chung 9 tháng, giá trị XK thịt lợn của Brazil tăng 18%, đạt 2,8 tỷ real. Giá trị của thương mại này tăng 41% nếu tính theo đồng real Brazil so với cùng kỳ năm 2014, nhưng lại giảm tới 8% tính theo đồng đô la Mỹ.
Sự gia tăng xuất khẩu thịt lợn quý III của Brazil chủ yếu sang Nga (174.300 tấn), sang HongKong (58.400 tấn), Angola (19.600 tấn) và Uruguay (14.400 tấn).
Riêng thị trường Nga quý III/2015, kim ngạch tăng tới 74% do chính sách hạn chế NK thịt lợn từ EU, Canada và Mỹ của Nga. HongKong nhập thêm 6.100 tấn, duy chỉ có Singapore giảm khoảng 18%.
Trung Quốc hiện đang trở thành một thị trường mới cho thịt lợn Brazil, 9 tháng đầu năm 2015 mới chỉ nhập 2.200 tấn, trên 80% tập trung vào quý III nhưng dự báo tương lai Trung Quốc sẽ là bạn hàng NK thịt lợn lớn của Brazil.