| Hotline: 0983.970.780

Xử lý và trữ nước sạch an toàn

Thứ Sáu 09/10/2015 , 06:05 (GMT+7)

Đó là nội dung chính của hội thảo “Thúc đẩy thực hiện xử lý và trữ nước an toàn hộ gia đình với sự tham gia của khối tư nhân tỉnh An Giang”.

Vừa qua, Trung tâm Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, Quỹ Nhi đồng Liên Hợ̣p quốc (Unicef) phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh An Giang tổ chức hội thảo “Thúc đẩy thực hiện xử lý và trữ nước an toàn hộ gia đình với sự tham gia của khối tư nhân tỉnh An Giang”.

Mục đích của hội thảo là để đánh giá tình hình xử lý và trữ nước an toàn hộ gia đình tại tỉnh An Giang, phân tích hiệu quả những chính sách khuyến khích, ưu đãi của Nhà nước cũng như những khó khăn trong lĩnh vực xử lý và trữ nước an toàn hộ gia đình trong thời gian qua.

Hội thảo cũng tiếp thu ý kiến của đại diện khối DN tư nhân tham gia lĩnh vực cấp nước nông thôn để tổng hợp tham mưu cấp thẩm quyền điều chỉnh, bổ sung những ưu đãi, khuyến khích nhằm thúc đẩy khối DN tư nhân tích cực hơn nữa trong việc xử lý và trữ nước an toàn cung cấp cho người dân, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu về nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thành Luân, PGĐ Trung tâm Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, cho biết, chọn An Giang là tỉnh thí điểm triển khai hoạt động thúc đẩy thực hiện xử lý và trữ nước an toàn hộ gia đình với sự tham gia của khối tư nhân, từ đó xây dựng bài học kinh nghiệm để nhân rộng cho các địa phương khác.

Xem thêm
424 hộ nghèo tỉnh Ninh Bình được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở

Năm 2024, tỉnh Ninh Bình sẽ hỗ trợ hơn 37 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 424 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Hưng Yên: Nhiều giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn

Những giải pháp dưới đây vừa giúp giảm căn bản ô nhiễm môi trường, vừa tạo ra lượng lớn phân hữu cơ chất lượng tốt chăm bón cho cây trồng.

Bến Tre bán sản phẩm OCOP trên Youtube, Tiktok

Hội Nông dân Bến Tre vừa có chương trình ghi nhớ hợp tác để thúc đẩy thương mại số sản phẩm OCOP.