| Hotline: 0983.970.780

Xử phạt 2,5 triệu đồng người lên mạng nói xấu Chính phủ về chống dịch Covid-19

Thứ Năm 02/04/2020 , 17:13 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai đã đăng tải nội dung phản cảm, xúc phạm đến uy tín của Chính phủ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Bà C. bị công an mời lên làm việc. Ảnh: CA CPR.

Bà C. bị công an mời lên làm việc. Ảnh: CA CPR.

Chiều 2/4, Công an huyện Chư Prông vừa xử phạt bà V.T.C (SN: 1980, trú tại xã Ia Drăng, huyện Chư Prông) vì đã đăng tải nội dung lên trang mạng Facebook để phản đối, nói xấu Chính phủ liên quan đến công tác chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 gây dư luận xấu trên địa bàn.

Trước đó, ngày 1/4, bà C. đăng tải lên facebook với nội dung nhằm đả kích Chính phủ liên quan đến việc hạ giá xăng dầu cũng như những vấn đề về lương thực, thực phẩm thời Covid-19...

Ngay lập tức, Công an huyện Chư Prông đã triệu tập bà C. để làm rõ hành vi trên. Quá trình làm việc, bà C. thừa nhận hành vi của mình là sai, thiếu hiểu biết, vi phạm quy định của pháp luật, tác động tiêu cực đến quần chúng nhân dân về chủ trương, chính sách của Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ngay sau đó bà C. đã gỡ bỏ thông tin, bài viết.

Công an huyện Chư Prông cũng đã tuyên truyền, giải thích cho bà C. hiểu rõ quy định pháp luật, yêu cầu bà C. cam kết không tái phạm.

Công an huyện Chư Prông đã lập biên bản và xử phạt hành chính với số tiền 2,5 triệu đồng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất