| Hotline: 0983.970.780

Xuất hiện rắn hổ mang hai đầu ở Trung Quốc

Thứ Năm 13/08/2015 , 09:33 (GMT+7)

Một người nuôi rắn ở ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã tình cờ phát hiện ra một con rắn hổ mang hai đầu trong trang trại của mình.

Ông Huang, chủ trang trại nuôi rắn trên, cho biết hai đầu của con rắn có thể di chuyển độc lập nhờ có hai bộ não riêng biệt và thậm chí chúng còn tấn công nhau.

Ông Huang tỏ ra khá lo lắng khi con rắn không ăn gì trong suốt 10 ngày qua và đã quyết định đưa nó tới sở thú ở Nam Ninh để các nhân viên ở đây chăm sóc cho nó.

Theo các nhà khoa học, việc những con rắn có hai đầu là do hiện tượng đột biến. Những con rắn này thường không thể sống lâu.

Vietnam+

Xem thêm
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng

Gói giải pháp chăn nuôi toàn diện từ con giống, thức ăn, thuốc thú y và hỗ trợ kỹ thuật của nhà phân phối Bích Phúc giúp nhiều nông hộ đạt lợi nhuận tốt.

Điều trị, làm đẹp cho thú cưng: Đã học rồi còn phải học thêm

Thú cưng đưa vào các phòng khám thú y điều trị được siêu âm, X quang để chẩn đoán bệnh như người nên nhân viên phòng khám phải được đào tạo bài bản.

Doanh nghiệp đầu tiên công bố sản xuất cà phê tuân thủ EUDR

ĐẮK LẮK Simexco DakLak đã được cấp chứng nhận tuân thủ EUDR cho 4.957 nông dân với diện tích 5.375ha trong vùng liên kết.

Bình luận mới nhất