| Hotline: 0983.970.780

Xung quanh đám cưới xôn xao giới show biz

Thứ Bảy 03/08/2019 , 07:10 (GMT+7)

Ngày 28/7, đám cưới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường thường được biết đến với tên gọi Cường Đô La và chân dài Đàm Thu Trang diễn ra tại TP.HCM.

11-29-10_cuong_do_l-_thu_trng_2
Đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại gây ra nhiều bàn tán xôn xao.

Đã có không ít đám cưới giữa đại gia và chân dài được tổ chức, nhưng đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại gây ra nhiều bàn tán xôn xao. Tất nhiên, lý do then chốt không phải vì sự gắn kết của Cường Đô La và Đàm Thu Trang có ảnh hưởng đến đời sống kinh tế hay đời sống nghệ thuật, mà vì xung quanh họ có quá nhiều thị phi. Tiếng bấc tiếng chì đến từ phía Đàm Thu Trang thì ít, mà đến từ phía Cường Đô La thì nhiều.

Thiếu gia Quốc Cường thụ hưởng thành quả kinh doanh của người mẹ - doanh nhân  Nguyễn Thị Như Loan - tháo vát và được biết đến nhờ khả năng xài tiền để chinh phục các mỹ nhân show biz. Hành trình cặp kè các người đẹp nổi tiếng khiến Cường Đô La cũng vươn lên hàng nhân vật được dư luận quan tâm.

Sự theo đuổi và hẹn hò của Cường Đô La với nhiều chân dài từng làm các diễn đàn mạng nức nở, trong đó đáng chú ý nhất là mối tình với diễn viên Tăng Thanh Hà trước khi chung sống với ca sĩ Hồ Ngọc Hà và mối tình với hotgirl Hạ Vi sau khi chia tay với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt hơn, những chân dài khi kết thúc quan hệ nồng thắm đều dành những lời lẽ khác tốt đẹp cho Cường Đô La.

Tuy nhiên, duyên nợ giữa Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới là điều khiến nhiều người tò mò nhất. Sau 8 năm yêu đường và 4 năm góp lửa ân ái kiểu phu thê, thì Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà mới đăng ký kết hôn tại Tòa án Nhân dân quận 7 - TP. HCM vào tháng 7/2015.

Trớ trêu thay, tờ giấy chứng nhận vợ chồng hợp pháp của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà lại tồn tại không được bao lâu. Giữa năm 2016, Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đường ai nấy đi. Đến tháng 9/2017 thì Cường Đô La đính hôn với Đàm Thu Trang.

Nhỏ hơn Cường Đô La 7 tuổi, mặc dù chân dài Đàm Thu Trang từng được vài giải thưởng như Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 chương trình VietNam Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012 nhưng không mấy được chú ý trên sàn catwalk. Tranh thủ trào lưu âm nhạc dễ dãi chiêu nạp các nhan sắc, Đàm Thu Trang chuyển sang ca hát. Nhiều sản phẩm của Đàm Thu Trang được phát hành như "Lạnh lùng... Tạm biệt anh", “Nguyện ước quay về" hoặc "Mặt trăng ôm mặt trời" vẫn không thể giúp Đàm Thu Trang có chỗ đứng trong showbiz.

Kỳ diệu thay, sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm với ca sĩ Lê Minh Trung, chân dài Đàm Thu Trang công khai đi lại với Cường Đô La thì lập tức vươn lên một mức độ hot khác hẳn. Chứng tỏ, công chúng của showbiz bây giờ không cần chú ý đến hoạt động biểu diễn hay trình độ cá nhân, mà chỉ hứng thú với những dích dắc giữa chân dài với đại gia.

Dù so với ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay so với chân dài Đàm Thu Trang, thì Cường Đô La đều khiêm tốn hơn về chiều cao. Tuy nhiên, vấn đề ấy không phải vấn đề cần giải quyết.

Khác với sự giữ im lặng trong những ngày đầm ấp bên ca sĩ Hồ Ngọc Hà, khi quen chân dài Đàm Thu Trang thì Cường Đô La liên tục phô diễn sự lãng mạn. Cường Đô La và Đàm Thu Trang tán tỉnh nhau bằng hình ảnh và những tiếng gọi “vợ”, tiếng gọi “chồng”.

Để cầu hôn chân dài Đàm Thu Trang, thiếu gia Cường Đô La đã chuẩn bị kế hoạch cực kỳ công phu.

Trong video do chính Cường Đô La chia sẻ trên trang facebook cá nhân, khán giả có thể thấy thiếu gia xuất thân phố núi Pleiku không chỉ chuẩn bị nhẫn kim cương đắt tiền và đưa bạn gái tới vùng biển lãng mạn để ngỏ lời, mà còn huy động ê-kíp quay phim chuyên nghiệp để ghi lại khoảnh khắc đáng khoe khoang với toàn thế giới.

Đáp lại, chân dài Đàm Thu Trang cũng hòa nhịp với không khí ấy một cách xuất thần đầy chất điện ảnh. Chân dài Đàm Thu Trang liên tục lau nước mắt vì sự bất ngờ đã được báo trước.

Khả năng trình diễn của Cường Đô La cũng lâm ly không kém. Khi chân dài Đàm Thu Trang gật đầu đồng ý về chung một nhà, thiếu gia Cường Đô La thể hiện trọn vẹn sự yếu đuối bằng hành động lau nước mắt cảm động rồi nghẹn ngào nói cảm ơn người đẹp xứ Lạng tuổi 30. 

Chỉ cần đoạn phim này, đã đủ để giới showbiz phải trầm trồ và thừa nhận sự có mặt hợp lý của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong giới giải trí sực nức phấn son và lộng lẫy xiêm y.

Khi không còn ở bên người cha của con trai mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà có vẻ rất khoan dung để ca ngợi Cường Đô La bang câu “anh ấy dễ thương và ngọt ngào với tất cả phụ nữ”.

Tuy nhiên, khi thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được phát đi, thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang lưu diễn ở Mỹ đã viết trên trang facebook cá nhân những dòng ẩn ý: "Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội, sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người ạ".

Nếu dựa vào văn cảnh, có thể nhận ra đối tượng được gọi “em” không phải ai quá xa lạ, mà có nét hao hao chân dài Đàm Thu Trang.

Xưa nay, đàn bà dễ có mấy tay, và ca sĩ thì mấy cô ưa nhau dù là ca sĩ ăn khách như Hồ Ngọc Hà hay ca sĩ tầm tầm như Đàm Thu Trang. Phúc lộc của ai thì người ấy hưởng, duyên kiếp của ai thì người ấy nhận. Thiên hạ chưa bao giờ hết những kẻ thấy đỏ tưởng chín, nhưng sự đời nếu núi không chuyển vị trí thì sông phải đổi dòng chảy.

Đám cưới của thiếu gia Cường Đô La và chân dài Đàm Thu Trang được đầu tư khá công phu và tốn kém. Một người được mời làm cố vấn trang phục cho chân dài Đàm Thu Trang trong lễ thành hôn là stylist Pông Chuẩn hé lộ rằng: Riêng đôi giày mà cô dâu mua sắm cho phù hợp với vát cưới là một sản phẩm mang phong cách công chúa nằm trong bộ sưu tập Cinderella của nhà mốt Jimmy Choo. Giá bán của đôi giày ở thị trường châu Âu khoảng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng Việt Nam).

Khỏi nói thì giới mộ điệu cũng biết chân dài Đàm Thu Trang hoan hỉ ra sao trước ngày trọng đại của đời mình, chính thức bước chân vào hào môn. Tương lai thế nào chưa biết, cứ vui cái đã. Tân lang và tân giai nhân rất vui, con trai riêng của chú rể cũng rất vui và đám đông hóng chuyện cũng rất vui.

(Kiến thức gia đình số 31)

Xem thêm
Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm