| Hotline: 0983.970.780

Xưởng keo công nghiệp sập, 2 nữ công nhân tử vong

Thứ Ba 27/10/2015 , 14:22 (GMT+7)

Hàng chục người đang làm việc thì phần gác lửng gần 100 m2 sập xuống, chôn vùi bốn nữ công nhân khiến hai nạn nhân tử vong.

Sáng 27/10, hàng chục công nhân đang làm việc ở xưởng chuyên sản xuất keo công nghiệp trong hẻm 475 Chiến Lược (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM) thì phần gác lửng 100 m2 chứa nhiều đồ đạc bất ngờ sập xuống. Bốn phụ nữ không chạy kịp bị kẹt dưới đống đổ nát.

Hàng chục người hô hào đục tường từ bên ngoài xưởng, chui vào cứu người. 15 phút sau, bức tường được phá thủng, bốn nạn nhân được đưa ra ngoài nhưng người phụ nữ 36 tuổi đã chết. Trong ba người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, thêm một nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

"Đang đóng hàng vào thùng cho khách thì nghe tiếng động mạnh ở phía trong, tôi kịp lao ra ngoài thì gác lửng sập xuống chỉ cách vài bước chân", một nam công nhân kể.


Bức tường bị đục để kéo các công nhân ra ngoài. Ảnh: Hải Hiếu

Đến đầu giờ chiều, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. "Có thể do căn gác yếu lại chứa nhiều đồ nên bị sập", một cán bộ điều tra nhận định.

VnExpress

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất