Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực nòng cốt ứng dụng IPHM; Phát hiện 850 lượt tàu vi phạm trong năm 2024; Giá nông sản tăng, người dân phá rừng mở rộng diện tích.
Bảo hiểm Agribank: bảo an tài chính cho “tam nông”
khách hàng là quan trọng nhất, là trung tâm của sự tôn trọng, sự quan tâm, là mục tiêu của sự phấn đấu nâng cao năng lực để đáp ứng nhu cầu phục vụ và hướng mạnh về khu vực rộng lớn, có vị thế quan trọng hàng đầu đối với phát triển kinh tế bền vững và an sinh xã hội, đó là nông nghiệp, nông dân, nông thôn
Xuân Hào | 09:47 08/08/2022
Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế xã hội gặp khó khăn do khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu năm 2007. Hơn nữa, khi đó, thị trường đã có tới 22 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, dẫn đến sự cạnh tranh mạnh mẽ. Bảo hiểm Agribank đã phải trăn trở tìm cho mình một lối đi riêng biệt, đó là phát huy những lợi thế thương mại từ các cổ đông, đặc biệt từ Công ty Mẹ - Agribank để xây dựng kênh phân phối sản phẩm bền vững, tập trung nguồn lực vào thị trường nông nghiệp, nông dân, nông thôn, gắn với dòng vốn tín dụng của Agribank phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ gia đình ở khu vực nông nghiệp, nông thôn. Nhớ lại những ngày gian truân đó, Đỗ Minh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Agribank chia sẻ:
Băng:
Chính vì tìm ra “con đường riêng biệt tạo ra sự khác biệt”, Bảo hiểm Agribank có doanh thu bán hàng tăng 15,8 lần, quỹ dự phòng nghiệp vụ tăng 30,4 lần so với năm 2008. Đây là nguồn lực tài chính to lớn hậu thuẫn cho việc phát triển sâu rộng, bền vững và uy tín cao trong việc thực hiện các cam kết với khách hàng. Từ năm 2007 đến năm 2021, tất cả các chỉ tiêu chủ yếu như: doanh thu bán hàng, trích quỹ dự phòng nghiệp vụ, lợi nhuận, nộp ngân sách Nhà nước, thu nhập bình quân người lao động của Bảo hiểm Agribank đều tăng trưởng nhanh và bền vững.
Chuyển nhạc
Phía sau những con số tăng trưởng về doanh thu, quỹ dự phòng, lợi nhuận, nộp ngân sách... là chiều sâu đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội trong lĩnh vực nông nghiệp và địa bàn nông thôn. Hằng năm, thông qua hoạt động nghiệp vụ, Bảo hiểm Agribank thường xuyên có trên 3 triệu lượt hộ nông dân được bảo hiểm tính mạng và sức khỏe, hơn mười nghìn doanh nghiệp nhỏ và vừa trong khu vực nông nghiệp, nông thôn được bảo hiểm tài sản, cây trồng, vật nuôi.
Đặc biệt, qua 15 năm, Bảo hiểm Agribank đã giải quyết hơn 200.000 vụ tai nạn rủi ro với tổng giá trị thiệt hại hơn 4.000 tỷ đồng về người và tài sản, trong đó đã trả tiền bảo hiểm cho hàng trăm ngàn hộ nông dân gặp rủi ro với số tiền hàng nghìn tỷ đồng, góp phần giúp các hộ đó trả nợ vay ngân hàng. Hộ ông Trần Văn Phương - thôn Điềm Khê - Gia Trung - Gia Viễn - Ninh Bình là một trường hợp như vậy:
Băng:
Bảo hiểm Agribank là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong triển khai các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm đối với khu vực tam nông. Đặc biệt, công ty luôn đồng hành với Agribank chung tay xây dựng nông thôn mới. Những nghiệp vụ kết hợp tính truyền thống và có sức thu hút mạnh, hiệu quả cao, như "Bảo an tín dụng", thu hút phần lớn khách hàng là nông dân, ngư dân, diêm dân, tạo nên sự yên tâm cho cả khách hàng và ngân hàng trong quan hệ đầu tư tín dụng vào lĩnh vực nông nghiệp. Với một địa phương có hoạt động sản xuất nông nghiệp đa dạng như Thanh Hóa, từ nhiều năm nay, các sản phẩm dịch vụ của Bảo hiểm Agribank đã được thị trường ưa chuộng và không ngừng gia tăng giá trị. Ông Nguyễn Thuần Phong, Giám đốc Agribank chi nhánh Thanh Hóa cho biết:
Băng
Theo ông Đỗ Minh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Agribank thì ngoài các sản phẩm truyền thống, Bảo hiểm Agribank đã và đang nghiên cứu xây dựng và triển khai các sản phẩm Bảo hiểm nông nghiệp như: Bảo hiểm bò sữa, bảo hiểm trâu bò thịt, bảo hiểm cây cao su, cà phê, bảo hiểm rừng trồng...
Băng:
Thưa quý vị, với mạng lưới tổ chức bộ máy và hệ thống đại lý rộng khắp, Bảo hiểm Agribank sẽ là chỗ dựa vững chắc đối với mỗi hộ gia đình, cá nhân tham gia sản xuất nông nghiệp tại khu vực nông thôn nói riêng và ngành nông nghiệp - một trong những ngành quan trọng nhất của nền kinh tế Việt Nam nói chung. Với triết lý,
Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế xã hội gặp khó khăn do khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu năm 2007. Hơn nữa, khi đó, thị trường đã có tới 22 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, dẫn đến sự cạnh tranh mạnh mẽ. Bảo hiểm Agribank đã phải trăn trở tìm cho mình một lối đi riêng biệt, đó là phát huy những lợi thế thương mại từ các cổ đông, đặc biệt từ Công ty Mẹ - Agribank để xây dựng kênh phân phối sản phẩm bền vững, tập trung nguồn lực vào thị trường nông nghiệp, nông dân, nông thôn, gắn với dòng vốn tín dụng của Agribank phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ gia đình ở khu vực nông nghiệp, nông thôn. Nhớ lại những ngày gian truân đó, Đỗ Minh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Agribank chia sẻ:
Băng:
Chính vì tìm ra “con đường riêng biệt tạo ra sự khác biệt”, Bảo hiểm Agribank có doanh thu bán hàng tăng 15,8 lần, quỹ dự phòng nghiệp vụ tăng 30,4 lần so với năm 2008. Đây là nguồn lực tài chính to lớn hậu thuẫn cho việc phát triển sâu rộng, bền vững và uy tín cao trong việc thực hiện các cam kết với khách hàng. Từ năm 2007 đến năm 2021, tất cả các chỉ tiêu chủ yếu như: doanh thu bán hàng, trích quỹ dự phòng nghiệp vụ, lợi nhuận, nộp ngân sách Nhà nước, thu nhập bình quân người lao động của Bảo hiểm Agribank đều tăng trưởng nhanh và bền vững.
Chuyển nhạc
Phía sau những con số tăng trưởng về doanh thu, quỹ dự phòng, lợi nhuận, nộp ngân sách... là chiều sâu đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội trong lĩnh vực nông nghiệp và địa bàn nông thôn. Hằng năm, thông qua hoạt động nghiệp vụ, Bảo hiểm Agribank thường xuyên có trên 3 triệu lượt hộ nông dân được bảo hiểm tính mạng và sức khỏe, hơn mười nghìn doanh nghiệp nhỏ và vừa trong khu vực nông nghiệp, nông thôn được bảo hiểm tài sản, cây trồng, vật nuôi.
Đặc biệt, qua 15 năm, Bảo hiểm Agribank đã giải quyết hơn 200.000 vụ tai nạn rủi ro với tổng giá trị thiệt hại hơn 4.000 tỷ đồng về người và tài sản, trong đó đã trả tiền bảo hiểm cho hàng trăm ngàn hộ nông dân gặp rủi ro với số tiền hàng nghìn tỷ đồng, góp phần giúp các hộ đó trả nợ vay ngân hàng. Hộ ông Trần Văn Phương - thôn Điềm Khê - Gia Trung - Gia Viễn - Ninh Bình là một trường hợp như vậy:
Băng:
Bảo hiểm Agribank là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong triển khai các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm đối với khu vực tam nông. Đặc biệt, công ty luôn đồng hành với Agribank chung tay xây dựng nông thôn mới. Những nghiệp vụ kết hợp tính truyền thống và có sức thu hút mạnh, hiệu quả cao, như "Bảo an tín dụng", thu hút phần lớn khách hàng là nông dân, ngư dân, diêm dân, tạo nên sự yên tâm cho cả khách hàng và ngân hàng trong quan hệ đầu tư tín dụng vào lĩnh vực nông nghiệp. Với một địa phương có hoạt động sản xuất nông nghiệp đa dạng như Thanh Hóa, từ nhiều năm nay, các sản phẩm dịch vụ của Bảo hiểm Agribank đã được thị trường ưa chuộng và không ngừng gia tăng giá trị. Ông Nguyễn Thuần Phong, Giám đốc Agribank chi nhánh Thanh Hóa cho biết:
Băng
Theo ông Đỗ Minh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Agribank thì ngoài các sản phẩm truyền thống, Bảo hiểm Agribank đã và đang nghiên cứu xây dựng và triển khai các sản phẩm Bảo hiểm nông nghiệp như: Bảo hiểm bò sữa, bảo hiểm trâu bò thịt, bảo hiểm cây cao su, cà phê, bảo hiểm rừng trồng...
Băng:
Thưa quý vị, với mạng lưới tổ chức bộ máy và hệ thống đại lý rộng khắp, Bảo hiểm Agribank sẽ là chỗ dựa vững chắc đối với mỗi hộ gia đình, cá nhân tham gia sản xuất nông nghiệp tại khu vực nông thôn nói riêng và ngành nông nghiệp - một trong những ngành quan trọng nhất của nền kinh tế Việt Nam nói chung. Với triết lý, khách hàng là quan trọng nhất, là trung tâm của sự tôn trọng, sự quan tâm, là mục tiêu của sự phấn đấu nâng cao năng lực để đáp ứng nhu cầu phục vụ và hướng mạnh về khu vực rộng lớn, có vị thế quan trọng hàng đầu đối với phát triển kinh tế bền vững và an sinh xã hội, đó là nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong tiến trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Bảo hiểm Agribank: bảo an tài chính cho “tam nông”
khách hàng là quan trọng nhất, là trung tâm của sự tôn trọng, sự quan tâm, là mục tiêu của sự phấn đấu nâng cao năng lực để đáp ứng nhu cầu phục vụ và hướng mạnh về khu vực rộng lớn, có vị thế quan trọng hàng đầu đối với phát triển kinh tế bền vững và an sinh xã hội, đó là nông nghiệp, nông dân, nông thôn
Xuân Hào
Các chương trình
Không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống các tỉnh Bắc bộ, Trung bộ và khuếch tán yếu xuống Nam bộ.