| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Hữu cơ AVI, đồng hành cùng nông dân phát triển nông nghiệp hữu cơ

Thứ Năm 15/04/2021 , 16:07 (GMT+7)
Phân bón Hữu cơ AVI, phân bón nhập khẩu từ Mỹ, là sản phẩm phân bón chất lượng, thân thiện với môi trường và con người.

 

Những năm qua, việc lạm dụng phân bón hóa học đã làm đất bị thái hóa, chất lượng nông sản bị suy giảm. Nguồn nước vì thế cũng bị ô nhiễm và sự đa dạng sinh học ngày càng bị ảnh hưởng.

Cần thiết thực hiện nông nghiệp hữu cơ để hướng đến sản xuất lâu dài, ổn định sức khỏe cho đất, hệ sinh thái và con người. Giảm giá thành sản xuất, sản lượng nông nghiệp vượt trội, chất lượng cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ AVI – Có văn phòng tại: 152 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM – ĐT: 0903 030 534. Website: https://avifertilizer.com.vn

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm phân bón lá Hữu cơ AVI, sản phẩm phân bón chất lượng, thân thiện với môi trường và con người.

Hiệu quả cho thấy rõ nhất đối với trên Cây Lúa. Mô hình lần đầu tiên được thực hiện trên diện tích 01 hecta, thuộc ấp Giồng Lãnh 2, xã Tăng Hoà, huyện Gò Công Đông, với giống lúa Nàng hoa 9. Điểm khác biệt của mô hình là suốt vụ mùa chỉ sử dụng duy nhất phân bón lá hữu cơ AVI, tuy nhiên, vẫn không thấy xuất hiện sâu rầy hay các loại bệnh thường gặp trên lúa.

Nhất là trong vụ Thu Đông, trong khi các ruộng lúa xung quanh bị nhiễm cháy lá nặng, nhưng lúa trong mô hình vẫn không bị nhiễm bệnh, từ đó, giúp nông dân tiết kiệm được khoảng 7 triệu đồng chi phí thuốc bảo vệ thực vật trên 1 hecta lúa.

Nếu với 9 lần phun phân bón lá AVI có đầy đủ các thành phần trung, vi lượng giúp cây lúa sinh trưởng, phát triển tốt, nhất là bộ rễ, bộ lá khỏe, chống chọi hữu hiệu với sâu bệnh, dịch hại để năng suất thu hoạch đạt 4,5 tấn/hecta.

Thì thêm sự kết hợp của NẤM RỄ CỘNG SINH- AVI MYCORRHIZAL mang lại những lợi ích to lớn, đặc biệt là đối với các loại cây trồng tại những nơi khô hạn, điều kiện thiếu nước khắc nghiệt, nghèo dinh dưỡng, đất phèn, đất chua, hạn hán và nhiễm mặn, tăng khả năng chịu đựng ô nhiễm các kim loại nặng trong môi trường đất, kích thích tăng sự sinh trưởng và phát triển ở rễ , duy trì độ phì nhiêu của đất, tăng chất lượng, sản lượng  nông sản.

Các loại cây ăn trái như: xoài, vú sữa, nhãn, thanh long, trái vải.... sử dụng phân bón hữu cơ AVI, thu hoạch sản lương cao, đạt đủ tiêu chuẩn xuất vào thị trường Mỹ.

Phân bón Hữu cơ AVI – đa dạng, có thể dùng trong mọi giai đoạn phát triển của cây. Đặc biệt, Phân bón hữu cơ AVI có giá thành rẻ hơn 30% so với giá Phân hoá học thường dùng.

Ngoài ra, Phân bón hữu Cơ AVI còn góp phần vào chăn nuôi theo hướng hữu cơ trong việc trồng cỏ sạch để nuôi bò và gia súc.

Để tạo ra các sản phẩm nông nghiệp chất lượng, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, trong quá trình sản xuất nông nghiệp, Sản phm Phân bón lá Hữu Cơ AVI của Công ty Cổ Phần Quốc Tế AVI sẽ đồng hành cùng bà con nhà nông tạo điều kin và nhiều ưu đãi tốt nhất.