| Hotline: 0983.970.780

Bắc Ninh điều động và bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

Thứ Tư 03/04/2024 , 10:47 (GMT+7)

Các vị trí cán bộ chủ chốt của UBND tỉnh, HĐND tỉnh Bắc Ninh vừa có sự điều động, bổ nhiệm mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang (thứ 5 từ phải qua), Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đình Lợi (thứ 2 từ phải qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Tân Phượng (thứ 3 từ trái qua) cùng lãnh đạo các sở, ngành chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm cương vị mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang (thứ 5 từ phải qua), Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đình Lợi (thứ 2 từ phải qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Tân Phượng (thứ 3 từ trái qua) cùng lãnh đạo các sở, ngành chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm cương vị mới.

Chiều 2/4, UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ.

Dự Hội nghị có bà Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Đình Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; ông Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Tại Hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Lê Đức Kỳ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh giữ chức Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Quyết định tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Ngô Văn Khương, Giám đốc Quỹ Phát triển đất, giữ chức Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Quyết định tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Như Hùng, Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh, giữ chức Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Đinh Phan Đại, Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh, giữ chức Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải.

Hội nghị đã trao Quyết định và chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm giữ cương vị mới. Bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh nhấn mạnh, đây đều là các cơ quan quan trọng trong công tác tham mưu về chuyên môn, phục vụ lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy những điểm mạnh, nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt ngay nhiệm vụ, công việc được giao, cùng với tập thể cơ quan đổi mới sáng tạo để tạo sự chuyển biến, đột phá trong các lĩnh vực được giao quản lý.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Lê Đức Kỳ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Lê Đức Kỳ.

Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, ông Lê Đức Kỳ, tân Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, nguyện hứa không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm công tác, đem hết khả năng của bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và cấp trên giao.

Đồng thời, ông Kỳ mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng tâm, hiệp lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị để hoàn thành, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, chung tay xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cũng trong ngày 2/4, tại kỳ họp thứ 16 (chuyên đề), HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX đã xem xét, quyết định bãi nhiệm, miễn nhiệm và bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Pháp chế, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh khoá XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí được miễn nhiệm và bầu bổ sung trong Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) của HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí được miễn nhiệm và bầu bổ sung trong Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) của HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX.

Kỳ họp đã tiến hành các thủ tục theo luật định, bỏ phiếu kín bãi nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Nguyễn Hạnh Chung.

Kỳ họp tiến hành bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Nguyễn Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Phong.

Cũng tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã tiến hành các thủ tục miễn nhiệm chức danh Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh khóa XIX đối với ông Nguyễn Công Thắng (do được điều động, chuyển công tác) và chức danh Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh khóa XIX đối với ông Vũ Minh Hiếu (do yêu cầu nhiệm vụ công tác); miễn nhiệm chức danh Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách đối với ông Nguyễn Như Hùng (do chuyển công tác).

Kỳ họp cũng bầu bổ sung chức danh Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh khóa XIX đối với bà Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng Ban Pháp chế và chức danh Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh khóa XIX đối với bà Đỗ Thị Thu Trang, Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Đồng thời, Kỳ họp tiến hành miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Đặng Trần Trung do chuyển công tác.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khảo sát mỏ cát tại Vĩnh Long

Vĩnh Long Phó Thủ tướng chỉ đạo tỉnh Vĩnh Long và chủ đầu tư khẩn trương khảo sát, đánh giá lại hiện trạng tại các hộ dân sinh sống khu vực khai thác của 3 mỏ cát.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm