| Hotline: 0983.970.780

Thực hiện đúng quy chế, tạo tâm lý nhẹ nhàng, thoải mái cho thí sinh

Thứ Ba 25/06/2019 , 11:11 (GMT+7)

Đó là ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT trong chuyến công tác tại tỉnh Đắk Lắk.

Sáng 25/6, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên tinh thần thí sinh, phụ huynh, cán bộ làm công tác thi THPT quốc gia 2019 tại điểm thi Trường THPT Cư M’Gar  thuộc huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk.

Tại đây, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ chúc các thí sinh làm bài thật tốt, các cán bộ làm công tác thi hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện nghiêm túc quy chế.

Bộ trưởng động viên các sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ kỳ thi.

Điểm thi Trường THPT Cư M’Gar có 888 thí sinh, 37 phòng thi. Đây là điểm thi tập trung nhiều con em đồng bào dân tộc Êđê.

và động viên các em học sinh bước vào kỳ thi.

Sau khi nghe trưởng điểm thi báo cáo, Bộ trưởng lưu ý mọi người làm tốt vai trò của mình trong kỳ thi; mỗi người cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ, vị trí của mình, làm đúng quy chế... thì kỳ thi sẽ diễn ra tốt đẹp, an toàn.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ thăm hỏi các phụ huynh đưa con đến điểm thi.

Đánh giá cao sự chỉ đạo sát sao của chính quyền tỉnh Đắk Lắk và tinh thần làm làm việc nghiêm túc của cán bộ phục vụ công tác thi, cũng như sự chấp hành nghiêm quy chế thi của các thí sinh. Đồng thời, Bộ trưởng cũng lưu ý: “Đây là điểm đáng mừng, tuy nhiên chúng ta không thể chủ quan. Đề nghị các trưởng cụm, cán bộ coi thi thực hiện đúng qui chế thi và tạo tâm lý hết sức nhẹ nhàng, thoải mái cho thí sinh khi đi thi”.

Xem thêm
Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hơn 300 cơ sở ở Thái Nguyên vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

Qua công tác thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm, tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện hơn 320 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh vi phạm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất