| Hotline: 0983.970.780

Danh hài Chí Tài qua đời

Thứ Tư 09/12/2020 , 16:42 (GMT+7)

Quản lý cũ của Chí Tài xác nhận nam danh hài qua đời vì đột quỵ: “Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi”.

Quản lý cũ của danh hài Chí Tài xác nhận anh đã qua đời.

Quản lý cũ của danh hài Chí Tài xác nhận anh đã qua đời.

Trước thông tin này, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời chia buồn trên trang cá nhân.

Danh hài Chí Tài (sinh năm 1958) là một trong những nghệ sĩ hài được nhiều người yêu thích. Anh hoạt động cả ở trong nước và hải ngoại, được biết đến là bạn diễn ăn ý với danh hài Hoài Linh.

Ít ai biết, trước khi dấn thân sang diễn xuất, Chí Tài từng là một nhạc công ghi ta, từng sáng tác và viết lời Việt cho 1 số ca khúc.

Một số tác phẩm nổi bật của Chí Tài như: Đánh ghen, Đèo gió hú, Bầy vịt cái, Nỗi đau đầy đất, Kén rể...

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, Chí Tài còn góp mặt trong những bộ phim như: Thiên sứ 99, Đua nhau làm giàu, Oan gia đại chiến, Xóm trọ, Hoán đổi thân xác, Nhà có 5 nàng tiên...

Danh hài Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan vào năm 1987. Anh được đánh giá là người yêu thương và rất quan tâm tới gia đình.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.