| Hotline: 0983.970.780

Xem phim 11 tháng 5 ngày VTV3

Hé lộ cảnh phim 11 tháng 5 ngày tập cuối trên VTV1

Thứ Tư 10/11/2021 , 20:04 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, diễn viên Khả Ngân (vai Nhi - nữ chính phim 11 tháng 5 ngày) đã tiết lộ hình ảnh trong tập cuối của bộ phim.

Cảnh Đăng - Nhi trong phim 11 tháng 5 ngày ôn chầm lấy nhau. Ảnh: Khả Ngân chia sẻ

Cảnh Đăng - Nhi trong phim 11 tháng 5 ngày ôn chầm lấy nhau. Ảnh: Khả Ngân chia sẻ

Lộ hình ảnh phim 11 tháng 5 ngày tập Cuối

Theo đó, Đăng ôm chặt Nhi trong tay và trang phục cô đang mặc trùng khớp với trang phục mà Tuệ Nhi đang mặc ở tập 45. Có vẻ như anh đầu bếp đã quyết tâm giữ chân bằng được cô nàng tiểu thư.

Nếu sau cái ôm này, Nhi quyết định không rời Hà Nội như kế hoạch chắc chắn sẽ mở ra một kết thúc có hậu cho tình cảm của 2 người trong phim 11 tháng 5 ngày tập Cuối.

Trong chương trình VTV Kết nối, diễn viên Khả Ngân tiết lộ: "Về cuối phim sẽ có những cảnh rất dễ thương, thả thính khá là nhiều. Nhưng có một điểm đinh ở cuối phim khi nhắc lại hiện tại Ngân vẫn nổi da gà. Để kể ra thì mọi người sẽ biết hết và không có gì là bất ngờ nữa nhưng Ngân nghĩ cảnh đó rất đáng xem và chạm đến trái tim khán giả.

Khi hai nhân vật đang bước vào mối quan hệ tưởng chừng như rằng sẽ suôn sẻ nhưng cuối cùng nó lại không suôn sẻ. Đó là nội dung cũng như chặng đường mà Nhi và Đăng đến với nhau".

Còn Thanh Sơn cũng chia sẻ: "Một cái kết thoả mãn tất cả khán giả, những người đến thời điểm hiện tại vẫn đang dành tình yêu cho 4 nhân vật chính chúng tôi. Trước mắt sẽ còn rất nhiều thứ phải vượt qua, nhiều thử thách vượt qua. Từ những thử thách đó sẽ làm cho hai nhân vật sẽ càng ngày càng hiểu nhau hơn".

Trong tập mới nhất của bộ phim 11 tháng 5 ngày, khán giả đã được đón xem việc mọi người trong xóm trọ tạo mọi cách để giúp Đăng - Nhi hàn gắn lại tình cảm. Chẳng hạn như, Long "đần" cố tình cho Đăng nhe bản radio việc tìm cách níu kéo lại tình cảm; hay việc anh gợi nhớ cho Nhi về cảnh đầu tiên Đăng và cô gặp nhau,...

Liệu rằng, Đăng - Nhi có thể trở lại nhau? Liệu cái kết của bộ phim có mãn nguyện như lời Khả Ngân và Thanh Sơn đã chia sẻ?

Lịch chiếu phim Hương vị tình thân tập Cuối

Phim 11 tháng 5 ngày tập Cuối (tập 46) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 10/11/2021.

Link xem trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 46

Khán giả có thể thể đón xem phim 11 tháng 5 ngày tập Cuối (tập 46) trên VTV3 trực tiếp ngày 10/11/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim 11 tháng 5 ngày Full HD

Để xem toàn bộ các tập của bộ phim 11 tháng 5 ngày FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/11-thang-5-ngay

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim 11 tháng 5 ngày

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.